Giải Trí

Mặc kệ Sơn Tùng và Hải Tú vướng loạt ồn ào từ lên bìa tạp chí đến dắt tay dạo phố, Thiều Bảo Trâm khẳng định mình vẫn "rất vui"

Trầm Miên - 26/12/2021 14:35 GMT+7

Không quan tâm đến loạt ồn ào của Sơn Tùng hay Hải Tú, Thiều Bảo Trâm vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và tỏ ra vô cùng vui vẻ.

8 năm vướng tin đồn hẹn hò, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa một lần lên tiếng công khai xác nhận mối quan hệ. Thế nhưng cộng đồng mạng vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của cả hai từ những "hint" hẹn hò, cùng nhau đi du lịch, mặc đồ đôi hay nghi vấn chia tay trong thời gian vừa qua.

1
Dù chưa 1 lần lên tiếng xác nhận nhưng netizen đều cho rằng Thiều Bảo Trâm hẹn hò với Sơn Tùng suốt 8 năm qua.

Tin đồn mối tình 8 năm tan vỡ của cặp đôi xuất hiện từ đầu năm nay khi dân mạng đặt ra nghi vấn có sự xuất hiện của "trà xanh" Hải Tú. Đồng thời, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Kể từ đó, Sơn Tùng và "gà cưng" Hải Tú vướng vào một loạt ồn ào tình ái khi liên tục dùng đồ đôi, cùng xuất hiện trên bìa tạp chí với "tín vật định tình" hay gần đây nhất là bức ảnh nghi cả hai đang khoác tay nhau tình tứ dạo phố.

A
Bức ảnh được lan truyền trên mạng nghi là Sơn Tùng và Hải Tú khoác tay nhau dạo phố.

Trước loạt ồn ào này, netizen cũng rất quan tâm đến tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, cô tỏ ra không mấy quan tâm và đang tận hưởng cuộc sống độc thân vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Mới đây nhất trên trang cá nhân, giọng ca Một mình có buồn không vừa đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái: "Giáng sinh năm nay rất là vui nhé". Cùng với đó là hình ảnh nữ ca sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp ngày càng thăng hạng. 

3
Bài đăng khoe nhan sắc rạng rỡ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc được nhận bó hoa hồng "siêu to khổng lồ", cho thấy bản thân đang tận hưởng những điều thú vị nhất của cuộc sống.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến