Giải Trí

Thực hư bức ảnh chụp lén nghi là của “nàng thơ” Hải Tú khoác tay Chủ tịch Sơn Tùng trên phố

Tường Vy - 25/12/2021 21:26 GMT+7

Bức ảnh chụp lén nghi là Hải Tú khoác tay Sơn Tùng trên phố đang được lan truyền chóng mặt khiến netizen bàn tán xôn xao.

Sau drama “trà xanh”, sinh con và mới nhất là đăng ảnh không ghi credit, mọi thông tin hay bất cứ động thái nào liên quan đến Chủ tịch Sơn Tùng M-TP cùng “nàng thơ” Hải Tú đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Mới đây, MXH tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của 1 bức ảnh chụp lén nghi là của Hải Tú và Sơn Tùng.

b1
Bức ảnh chụp lén nghi là Hải Tú khoác vai Sơn Tùng trên phố.

Trong ảnh là một cặp đôi khoác tay nhau rất thân thiết được chụp từ phía sau. Cả 2 đều có mái tóc và vóc dáng khá giống Chủ tịch M-TP và “gà cưng”. Cụ thể, cô gái trong hình có mái tóc ngắn còn chàng trai lại để tóc dài, thậm chí còn buộc lên – giống với mái tóc của Sơn Tùng trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, phong cách thời trang và sự chênh lệch chiều cao giữa 2 người cũng khiến nhiều netizen liên tưởng đến Hải Tú và Sơn Tùng.

b4
Mái tóc và chiều cao của 2 người khá tương đồng bức ảnh trên.

Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh khác, Hải Tú lại cho thấy chiều cao không hề thua kém Sơn Tùng là bao, thậm chí có bức còn cao bằng Chủ tịch. Vì vậy, một số netizen cho rằng đây không phải Hải Tú – Sơn Tùng như lời đồn mà chỉ là một sự trùng hợp.

b5
b6
Tuy nhiên, ở góc chụp khác thì Hải Tú lại có chiều cao tương đương Sơn Tùng.

Hiện tại chưa biết thực hư ra sao nhưng bức ảnh vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH và thu hút được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Tuy nhiên, ngoài bức ảnh trên thì không có thêm bất cứ thông tin nào khác để có thể khẳng định người trong ảnh chính là Chủ tịch và “gà cưng”.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến