Giải Trí

Rộ drama “trà xanh” do ekip Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch, đổ tội cho Sơn Tùng là kẻ bội bạc

Virgo Nguyễn - 29/09/2021 11:23 GMT+7

Drama “trà xanh” giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú xôn xao một thời bất ngờ bị “lật lại” nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Tối muộn ngày 28/9, cư dân mạng được phen “dậy sóng” truyền tay nhau loạt bằng chứng tố ekip Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch về drama “trà xanh” với Hải Tú và Sơn Tùng M-TP. Bài viết cho biết: "Thấy bảo vừa lộ 1 loạt bằng chứng "drama trà xanh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm" có ekip lên kế hoạch từ trước, tất cả được thực hiện cực tinh vi, họ đưa Sơn Tùng thành kẻ bạc tình hoàn hảo như phim". 

drama-tra-xanh-thieu-bao-tram-so
drama-tra-xanh-thieu-bao-tram-so (2)
drama-tra-xanh-thieu-bao-tram-so (1)

Tuy nhiên, ngay khi bài viết trên được đăng tải đã vấp phải làn sóng tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng đây chỉ là một “thuyết âm mưu” nhằm tẩy trắng cho Hải Tú sau thời gian dài “đóng băng” sự nghiệp do vướng phải drama “trà xanh”.

drama-tra-xanh-thieu-bao-tram

Tuy nhiên, cũng có không ít người tin vào những lập luận được bài viết đưa ra và lên tiếng chỉ trích Thiều Bảo Trâm đã đóng vai “cô gái đáng thương” trong suốt thời gian qua.

thieu-bao-tram-chia-tay-son-tung

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quân lớn của dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực hư ra sao chỉ có thể đợi người trong cuộc lên tiếng.

Tin phổ biến