Giải Trí

Vệ sĩ tiết lộ chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cãi nhau gay gắt ở phòng chờ

Trầm Miên - 28/12/2021 19:40 GMT+7

Mới đây, một người tự xưng là vệ sĩ Sơn Tùng đã có những tiết lộ gây sốc về Thiều Bảo Trâm và mối quan hệ 3 người với chủ tịch cùng "nàng thơ".

Netizen đang sốt rần rần khi mạng xã hội lan truyền những bí mật được tiết lộ bởi một chàng trai tự nhận là vệ sĩ của Sơn Tùng. Theo đó, người này đã kể lại "vanh vách" những chuyện liên quan đến mối quan hệ giữa chủ tịch và gà cưng, cũng như lên tiếng xác thực về những đồn đoán bấy lâu nay của dân mạng.

2
Người tự nhận là vệ sĩ Sơn Tùng kể lại chuyện chủ tịch và Thiều Bảo Trâm cãi nhau tại phòng chờ.

Người này tung một loạt ảnh chụp cùng các ngôi sao nổi tiếng Vbiz như Binz, Đen Vâu hay HIEUTHUHAI để chứng minh tính xác thực cho lời kể của mình. Đồng thời, anh cũng giải thích việc không đăng ảnh chụp chung với Sơn Tùng là vì chính sách bảo mật của công ty.

1
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng dân mạng cho rằng cả hai đã có 8 năm hẹn hò.

Theo lời kể của người vệ sĩ, 1-2 năm trước khi xuất hiện tin đồn chia tay, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng có xung đột gay gắt trong phòng chờ của một phim trước, sau đó nữ ca sĩ đã bỏ về giữa chừng: "Họ nói chuyện trong phòng chờ, khá lớn tiếng nên chúng tôi nghe được, tuy nhiên không dám hó hé gì".

3
Người này cũng tiết lộ không có chuyện Hải Tú bí mật sinh con như lời đồn.

Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ không có chuyện Hải Tú bí mật sinh con như đồn đoán bấy lâu nay của dân mạng. Đồng thời nhận định "Miss Thanh Xuân" cùng công ty đã dàn dựng lên drama trà xanh, còn Hải Tú chỉ là nạn nhân bất đắc dĩ và không hề biết chuyện gì.

Hiện thông tin này có nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, netizen vẫn đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng xác thực.

>>> Tin nên đọc: