Giải Trí

Thiều Bảo Trâm có động thái mới giữa ồn ào bồ cũ chủ tịch tiêu xài hoang phí

An Nhiên - 29/07/2021 14:13 GMT+7

Hiện, dư luận không chỉ xôn xao về ồn ào "trà xanh - chủ tịch" ngày nào mà còn rất chú ý tới dòng trạng thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm, bồ cũ của Sơn Tùng M-TP.

Ngày 28/7, cộng đồng mạng rần rần trước bài đăng về một vị chủ tịch vì không chịu được tính tiêu xài hoang phí và có tính cách đỏng đảnh khó chiều của người yêu. Cũng tại thời điểm đó, một cô gái trong công ty đã bị gắn mác là tiểu tam, trà xanh khi chen chân vào chuyện tình giữa chủ tịch và bạn gái.

Dù không khẳng định nhân vật chính trong câu chuyện là ai, tuy nhiên cư dân mạng lập tức réo gọi tên Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Đồng thời, nhiều người cũng dựa theo bài đăng để phán đoán người bị tố tính cách đỏng đảnh, tiêu tiền quá thoải mái chính là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

thieu-bao-tram-3
thieu-bao-tram-2
thieu-bao-tram-1
thieu-bao-tram
Thiều Bảo Trâm xinh đẹp hơn sau chia tay

Ngay sau đó, người yêu cũ của Sơn Tùng đã có động thái đáp trả những tin đồn râm ran mấy mấy ngày nay. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đăng một loạt ảnh khoe dáng thon gọn đi kèm dòng caption đầy ẩn ý: "Những người xinh đẹp thường hay dỗi. Còn mình xinh đẹp hay không thì không biết, nhưng dỗi thì thường xuyên".

thieu-bao-tram-4
Bài đăng của Thiều Bảo Trâm giữa ồn ào bồ cũ của chủ tịch là người đỏng đảnh

Dòng trạng thái mới nhất này của Thiều Bảo Trâm đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều đồ rằng, nữ ca sĩ đang ngầm nhắc tời ồn ào liên quan đến "vị chủ tịch" và cô gái bị tố là "tiểu tam" nào đó. 

Đồng thời, bài đăng này như để chứng minh dù có chuyện gì, Thiều Bảo Trâm vẫn luôn xinh đẹp, vui tươi. Và trong lúc mọi người còn đang đồn đoán về cô người yêu cũ đỏng đảnh của chủ tịch, nữ ca sĩ cũng chẳng ngại ngần mà thẳng thắn thừa nhận tính cách con người thật của mình. 

Tin liên quan:

>> Thiều Bảo Trâm bị tố ý thức kém chỉ vì hành động vô thưởng vô phạt 

>> Sơn Tùng thẳng tay xoá ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện tái hợp?

>> Thiều Bảo Trâm “hái ra tiền” hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng vì “t.r.à x.a.n.h”: Đen tình đỏ bạc là có thật

Tin phổ biến