Giải Trí

"Đại sứ cách ly" vừa nói nhớ, một địa danh nổi tiếng lập tức có "biến"

An Nhiên - 17/07/2021 10:35 GMT+7

Không hổ danh là "Đại sứ cách ly", Vũ Khắc Tiệp mới chỉ ngứa tay đăng chữ nhớ, ngay lập tức một địa danh đã phải dừng hoạt động tắm biển.

Trong 2 năm xuất hiện dịch COVID-19, Vũ Khắc Tiệp cũng bất ngờ có thêm danh hiệu "Đại sứ cách ly" vì những sự trùng hợp ngẫu nhiên mà không một ai có thể giải thích nổi. Không chỉ phải cách ly tới 6 lần mà mỗi khi Vũ Khắc Tiệp nhắc đến địa danh nào là y rằng, nơi đó kiểu gì cũng có biến.

Các tỉnh, thành trong cả nước chịu cảnh này đã đành, tuy nhiên ngay cả Paris hoa lệ của nước Pháp cũng từng bị phong tỏa ngay sau khi đại sứ cách ly gọi tên. Điều này khiến cư dân mạng phải khuyên ông chủ Venus nên ở nhà, đừng đi đâu và đừng nhắc đến bất kỳ địa danh nào nữa.

vu-khac-tiep-dai-su-cach-ly-1
Paris hoa lệ từng gặp biến ngay sau khi đại sứ cách ly đăng hình gọi tên.

Tuy nhiên, có thể vì rảnh rỗi hoặc không thể cản nổi nỗi nhớ nhung nên chiều ngày 14/7, Vũ Khắc Tiệp đã đăng dòng trạng thái với lời nhắn: "Nhớ Hội An". Đến ngày 16/7, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch tại Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc và cả... Hội An.

Những địa phương này sẽ hạn chế tình trạng tập trung đông người, giảm 50% lượt người phục vụ các nhà hàng, quán ăn, cafe... Đồng thời, thị xã Điện Bàn và thành phố Hội An cũng phải tạm dừng hoạt động tắm biển nơi công cộng. 

vu-khac-tiep-dai-su-cach-ly
Chỉ một chữ "nhớ" thôi, 2 ngày sau Hội An phải tạm dừng hoạt động tắm biển rồi.

Lại một lần nữa, Vũ Khắc Tiệp trở thành tâm điểm chú ý khi vừa bày tỏ nỗi nhớ với Hội An hôm trước thì hôm sau địa phương này phải hạn chế một số hoạt động bởi dịch bệnh. Có lẽ, đến chính người trong cuộc là ông chủ Venus cũng cảm thấy bất ngờ (thậm chí là hoang mang) vì sự trùng hợp kỳ lạ này. 

Tin liên quan:

>> Thực hư chuyện Vũ Khắc Tiệp cưỡng hôn Ngọc Trinh nhưng cách đáp trả của “nữ hoàng nội y” mới là điều khiến netizen sốc nặng

>> Vũ Khắc Tiệp vô tình tạo ra “tư thế nhạy cảm” với Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt

>> Sự trở lại của "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp: Vừa nhắc tên 3 thành phố thì cả 3 đều phải tạm ngưng hoạt động do COVID-19

Tin phổ biến