Giải Trí

Phát ngôn của Mỹ Tâm bất ngờ hot trở lại: “Làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi thì vẫn tốt hơn không làm gì hết”

Minh Anh - 17/07/2021 10:21 GMT+7

Giữa ồn ào câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, những chia sẻ trong quá khứ của Mỹ Tâm bỗng nhiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Giữa câu chuyện làm từ thiện mùa dịch, bản chất của vấn đề này ở sao Vbiz một lần nữa được dư luận mang ra bàn tán sôi nổi. Khi sự việc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cộng đồng mạng lại tiếp tục “đào lại” phát ngôn của ca sĩ Mỹ Tâm trong quá khứ.

my-tam
Ca sĩ Mỹ Tâm thường xuyên làm từ thiện. (Nguồn ảnh: Internet)

Trong một chương trình truyền hình 7 năm trước, giọng ca 8x từng có những chia sẻ về câu chuyện từ thiện: “Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy”.

Trước câu hỏi làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại cho biết: "Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết”.

>> Giữa lúc sao Việt vướng lùm xùm từ thiện, Mỹ Tâm ghi điểm vì quyên tặng 300 triệu đồng cho Bắc Giang

my-tam-1
Mỹ Tâm được gửi thư khen ngợi.

Được biết, Mỹ Tâm là nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện trong âm thầm. Đặc biệt là vào tháng 5/2021 vừa qua, chỉ đến khi mạng xã hội lan truyền bức thư cảm ơn từ Bắc Giang vì đã ủng hộ 300 triệu đồng chống dịch Covid-19 thì mọi người mới biết. Hành động này của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen của đông đảo khán giả.

Trước đó, giọng ca Hoạ mi tóc nâu đã rất nhiều lần làm từ thiện như trích tiền bán vé từ liveshow Tri âm của mình để ủng hộ đội ngũ y tế đang chống dịch Covid-19.