Giải Trí

Sự thật về đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót tưng bừng sau thời gian xạ trị không lâu

Hương Ly - 06/06/2021 19:07 GMT+7

Đoạn clip Hoài Linh cười nói vui vẻ, nhảy nhót nhiệt tình sau khi xạ trị đang có lượng người tìm kiếm tăng vọt.

Sau clip Hoài Linh lên tiếng giải trình toàn bộ khúc mắc xoay quanh ồn ào từ thiện, hàng loạt nghi vấn được dư luận đặt ra. Nhiều người cho rằng mốc thời gian nam danh hài đưa ra khi đi từ thiện hay bị bệnh là chưa hợp lý. Cụ thể, Hoài Linh chia sẻ: "Ngày 19/10, tôi vào trong bệnh viện để xạ trị. Từ ngày 20/10, tôi về nhà và bắt đầu cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm ở trong phòng suốt thôi, chỉ khi nào không có ai thì tôi mới ra, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người. Vì tôi uống thuốc i-ốt 131 thì cần phải cách xa mọi người, không được gần".

Hoai Linh giai trinh on ao tu thien
Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng về vụ từ thiện

Tuy nhiên, dân mạng đã tìm ra loạt bằng chứng khẳng định nam danh hài “nói dối” trong lời giải trình. Theo đó, ngày 24/10/2020 cư dân mạng tìm ra được bức ảnh Hoài Linh xuất hiện tại một cửa hàng ở TP.HCM. Chưa kể, mới đây, đoạn clip Hoài Linh “quẩy cực sung” tại một sự kiện với nhiều người tham gia, trong đó có cả nghệ sĩ Minh Nhí cũng được cư dân mạng truy lùng ra.

Hoai Linh tham du su kien
Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện tại một sự kiện ngày 24/10/2020 bị lan truyền.

Đáng nói, trong clip, danh hài mặc bộ trang phục màu xanh dương hoàn toàn trùng khớp với bộ đồ từng mặc đi sự kiện ngày 24/10/2020.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đoạn clip thực chất được ghi lại sau khoảng 1 tháng kể từ khi danh hài xạ trị, không phải vào ngày 24/10/2020 như dân mạng suy đoán.

Trên kênh YouTube của Trịnh Tú Trung, clip này được đăng tải vào ngày 24/11/2020. Và trên một kênh YouTube khác, đoạn clip này được đăng tải vào ngày 9/12/2020.

Trịnh Tú Trung đăng tải clip vào ngày 24/11/2020.
Clip lên sóng ngày 9/12/2020 trên một kênh Youtube khác.

Mặc dù lần xuất hiện này của Hoài Linh được cho là không rơi vào khoảng thời gian cách ly xạ trị xong việc nam danh hài nhảy nhót tưng bừng sau 1 tháng xạ trị ung thư tuyến giáp khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Bởi đây vẫn là khoảng thời gian, Hoài Linh nên nghỉ ngơi, tịnh dưỡng và tránh hoạt động mạnh.

Được biết, đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót đang có lượng tìm kiếm tăng vọt, nhất là trong hai ngày 5/6/2021 và 6/6/2021. Ngoài ra, “Hoài Linh nhảy” cũng đang là từ khóa cũng đang được đông đảo khán giả tìm kiếm trên Google. Từ đây có thể thấy rằng, sự việc của nam danh hài đang là điểm nóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Lượng người kiếm clip "Hoài Linh nhảy" tăng vọt

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ đã có ý trung nhân và dự định sinh con vào năm nay