Đời Sống

Clip đánh ghen giữa mùa dịch: Tiểu tam nhận liên hoàn tát vẫn cứng miệng "Mày đánh đi!"

An Nhiên - 22/07/2021 15:18 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen được cho là xảy ra tại Mai Dịch, Cầu Giấy đã gây xôn xao MXH khi tiểu tam lớn tiếng phân bua với vợ của người mình cặp bồ.

Ngày 21/7, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh của một vụ đánh ghen được cho là tại Mai Dịch, Cầu Giấy. Trong clip, người vợ mặc chiếc váy màu hồng và tìm đến gặp tiểu tam để "ba mặt một lời".

Trước mặt chị vợ và nhiều người xung quanh, "tiểu tam" vẫn lớn tiếng phân bua: "Anh ấy bám cháu, chú phải nhớ là như thế. Cháu không bao giờ tán anh ấy trước, phải do đàn ông chứ. Cháu đã chặn 3 số điện thoại của anh ấy rồi".

Việc cô gái xen vào chuyện tình cảm của người khác nhưng vẫn cứng miệng không chịu nhận sai khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu. Thậm chí, một người chứng kiến cảnh đánh ghen còn bức xúc: "Người ta có hạnh phúc gia đình rồi, mày còn bám lấy làm gì. Càng nói càng bực".

Phân bua với người lớn chưa đủ, "tiểu tam" còn quay ra cãi nhau tay đôi với chị vợ. Chính thái độ ngang ngược, đã sai nhưng không chịu nhận của cô gái khiến người vợ tức giận lao vào túm tóc, đánh tiểu tam liên tiếp.

Mặc dù đã bị đánh tới tấp nhưng cô nhân tình vẫn hống hách thách thức: "Mày đánh đi, tao đứng đây cho mày đánh đấy. Mày đánh đi. Tao cho mày đánh tiếp đấy".

Đáng n

danh-ghen-giua-mua-dich-1
Dù bị đánh tới tấp nhưng "tiểu tam" vẫn lớn giọng thách thức

ói, màn đánh ghen xảy ra giữa thời điểm dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Việc tụ tập nhiều người và to tiếng cãi cọ khiến 2 cán bộ công an phải tiến tới can ngăn. Chỉ có lúc này, sự việc mới tạm thời được dừng lại. 

danh-ghen-giua-mua-dich
2 chiến sĩ công an nhanh chóng chạy đến can ngăn

Theo chia sẻ của người vợ, cô đã tha cho "tiểu tam" một lần nhưng chồng và tình nhân vẫn tiếp tục qua lại với nhau. Hiện, chưa rõ vụ đánh ghen giải quyết ra sao nhưng nhiều người đều bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của cô gái được cho là "tiểu tam".  

Tin liên quan:

>> Clip sốc: Cô gái khỏa thân ngồi trước cửa hóng gió trong thời gian giãn cách xã hội

>> Lộ clip Thủy Tiên treo ngược đàn cò lửa để mang đi phóng sinh, dân mạng phẫn nộ “phóng sinh như thế bằng mười sát sinh”

>> Clip nóng 7 phút của cô giáo mầm non: Lãnh đạo trường đề nghị xác minh, làm rõ tin đồn