Yêu

Clip đánh ghen gây sốt: Vợ cùng hội chị em xông vào xử "tiểu tam", chồng lao ra bảo vệ

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 04/11/2021 22:57 GMT+7

"Nó giật chồng nè mọi người ơi" - vợ hét lớn rồi cùng hội chị em lao tới "xử đẹp" cô bồ.

Người đăng tải đoạn clip cho biết nghe tin chồng đang đi với nhân tình, người vợ đã gọi hội chị em đi theo dõi. Phát hiện chồng và "tiểu tam" vào khách sạn, cả nhóm đã dạy cho đôi "gian phu dâm phụ" một bài học.

Theo diễn biến đoạn clip, nhân tình vừa bước xuống khỏi ô tô liền bị vợ (mặc váy đỏ) và nhóm người đi cùng lao tới giữ lại, hét lớn: "Mày cướp chồng tao không? Thích cướp chồng người ta không? Con này nó giật chồng nè mọi người ơi…"

Vừa nói vợ cùng hội chị em xông vào đánh hội đồng "tiểu tam". Cô này bị đánh tả tơi, co rúm người, cúi đầu xin tha trước cơn tức giận của chính thất.

Lúc này người chồng từ ngoài chạy tới can ngăn, cố kéo vợ ra khỏi "bạn gái". Chính thất "nổi điên", uất ức hét đến lạc cả giọng. 

Một cô gái khác đi cùng vợ cũng lớn tiếng về phía người đàn ông chất vấn: "Anh làm gì vậy anh hai? Anh hai biết chị em đối xử với anh như nào mà. Nãy anh trong khách sạn, chị hai đứng ở ngoài đó. Tối anh hai đi qua đây, làm gì chị cũng biết hết trơn".

Qua cách nói, có thể cô gái này là em ruột gã đàn ông tệ bạc kia, cùng chị dâu đi đánh ghen. Cô em chồng ôm đống ảnh vứt xuống đất, vợ cầm lên ném thẳng về phía chồng.

Đoạn clip "xử lý" chồng và nhân tình tơi tả đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Phần lớn đều chỉ trích hành động của chồng và cô ả kia. 

Vậy nhưng cũng có người khuyên vợ không nên làm ầm chuyện ở nơi công cộng, ly hôn là cách giải quyết tốt nhất.

"Trời ơi vẫn còn lao vào mà bảo vệ bồ cho được. Xem mà tức thay chị vợ".

"Có cô em chồng chất thế, ném cả đống ảnh ngoại tình của anh trai luôn. Còn vợ thì thôi, bỏ đi cho nhàn thân bạn ơi".

"Phụ nữ đánh son không đánh ghen, bỏ người không xứng đi".