Giải Trí

Được Hot TikToker “Tây cột điện” bất ngờ cầu hôn, Hoa hậu Thùy Tiên có phản hồi gì?

Trầm Miên - 15/12/2021 23:56 GMT+7

Sau khi nhận được lời cầu hôn từ chàng TikToker nổi tiếng Rufino, Thùy Tiên đã có màn phản hồi vô cùng dễ thương khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên nhận được sự quan tâm và yêu mến của rất nhiều người. Mới đây, chàng TikToker đình đám với 2.4 triệu follow Rufino Aybar cũng đã đăng một video cầu hôn nàng hậu trên kênh của mình. Anh chàng không ngần ngại mở đầu video bằng lời khẳng định dõng dạc “Đây là một clip mang tính chất cầu hôn” cùng đủ lý lẽ thuyết phục để Thùy Tiên đồng ý.

A
Rufino là chàng TikToker đình đám và là em trai người mẫu Andrea Aybar.

Theo đó, Rufino bày tỏ rằng “mình đã theo dõi các cuộc thi Hoa hậu hơn chục năm nay rồi và đây là lần đầu tiên mình thấy một người vừa xinh đẹp, thông minh, tài năng, rực rỡ, rạng ngời, thân thiện,... như Thùy Tiên”. Không chỉ giới thiệu về bản thân, anh chàng còn liệt kê đủ các điểm thuận lợi nếu cả hai nên duyên như “Mình thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha.

Mình biết Tiên là một người thích các ngoại ngữ nên nếu Tiên muốn thì mình có thể dạy Tiên tiếng Tây Ban Nha, rồi năm sau mình có thể về Tây Ban Nha chơi, sang Pháp, sang Paris chơi. Tiên cũng biết tiếng Pháp mà đúng không? Thật sự mọi thứ nó rất là thuận lợi!”. Cuối video, Rufino còn gửi gắm “Có gì Tiên đồng ý lời cầu hôn của mình nhé!”.

218134278_1038551656888730_7399029326828786206_n_1
Đáp lại màn cầu hôn, Thùy Tiên cũng có câu trả lời qua livestream của mình.

Đáp lại màn cầu hôn vô cùng dễ thương này, Thùy Tiên vui vẻ trả lời: “Xin chào anh Rufino ạ. Em đã xem được lời cầu hôn của anh. Rất là thú vị”. Trước câu trả lời của “đằng gái”, chàng hot TikToker vô cùng phấn khích bình luận dưới livestream của Thùy Tiên rằng “Cưới luôn”, “Tí đồng ý lời mời kết bạn của Rufino nhé Tiên xinh đẹp nhất trần đời” và nhanh chóng khoe lên story với nội dung: “Tiên ơi chọn ngày cưới đi”.

01
Chàng hot TikToker sinh năm 1998 vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Rufino Aybar (1998) còn được mọi người gọi với biệt danh “Tây cột điện” do sở hữu chiều cao lên đến 1m95. Hot TikToker là em trai của nữ người mẫu nổi tiếng Andrea Aybar. Anh chàng vừa tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao cùng hàng loạt các thành tích học tập đáng nể thời sinh viên.

>>> Tin nên đọc: