Giải Trí

Bình An từng cầm nhẫn cầu hôn suốt 50 ngày nhưng Phương Nga không hề hay biết

Trầm Miên - 15/02/2022 00:25 GMT+7

Chuyện tình cảm và màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sự kiện được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội từ đêm qua đến nay chính là màn cầu hôn của diễn viên Bình An và Phương Nga ngay trước thềm Valentine. Cặp đôi đã phát cẩu lương cực chất lượng khiến dân tình phải "sốt xình xịch" vì ghen tị. Ngay sau khi được cầu hôn và thẹn thùng đồng ý, Phương Nga cũng đã nhanh chóng khoe ngay chiếc nhẫn kim cương lên trang cá nhân.

00 (1)
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga sẽ chính thức về chung một nhà.

Đến hôm nay, Bình An khiến dân mạng một lần nữa phải trầm trồ khi chia sẻ một điều vô cùng đặc biệt. Nam diễn viên hé lộ bản thân đã mua nhẫn từ 23/12 để cầu hôn dịp Noel, tuy nhiên vì thấy chưa hợp lý nên đã dời sang ngày 14/2 - đúng dịp Valentine.

0 (1)
Nam diễn viên đã bí mật cầm chiếc nhẫn cầu hôn và ghi lại mọi khoảnh khắc bên cạnh bạn gái.

Chính vì vậy, suốt 50 ngày qua anh đã cầm chiếc nhẫn để chụp cùng với mọi khoảnh khắc ở bên Phương Nga nhưng bạn gái không hề hay biết sự xuất hiện của chiếc nhẫn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên bộc bạch: "Hơn 1500 ngày bên nhau nhưng gian nan vất vả nhất lại là gần 50 ngày cầm chiếc nhẫn này. Mình quyết định đi chọn nhẫn cầu hôn từ ngày 23/12, trước Noel 1 ngày với ý định là sẽ cầu hôn vào dịp Noel. Suy đi nghĩ lại thấy vẫn chưa hợp lý nên chuyển sang ngày kỷ niệm của 2 đứa rồi cuối cùng quyết định làm vào ngày Valentine 14/2.

Mỗi ngày mình đều ngắm nghía "em nó" và chụp lại những bức hình trong nỗi âu lo sợ đại sự bị bại lộ... và đây chính là kết quả - bộ ảnh cầu hôn bí mật của An bấy lâu nay".

1
Dân mạng đang rất mong chờ hôn lễ của cặp đôi trong thời gian tới.

Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều phải trầm trồ trước sự đầu tư vô cùng tỉ mỉ và tinh tế từ Bình An dành cho màn cầu hôn bạn gái. Hiện tại dân mạng đang rất mong chờ thông tin về hôn lễ của cặp đôi và ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến