Giải Trí

Rầm rộ thông tin Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn Angela Baby từ trước, tết năm nay mới chính thức công bố

Tường Vy - 31/01/2022 09:18 GMT+7

Người hâm mộ đều thắc mắc tại sao đến tận bây giờ cặp đôi đình đám Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby mới xác nhận ly hôn dù đã làm xong hết thủ tục trước đó.

Vài ngày qua, showbiz Hoa ngữ dậy sóng trước bài đăng tuyên bố ly hôn của cặp vợ chồng tai tiếng bậc nhất Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby. Cụ thể, cặp đôi cho biết, sau 7 năm chung sống cùng nhau, tình cảm đã phai nhạt và dẫn đến cái kết không thể cứu vãn. Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến 2 diễn viên đều trở thành chủ đề được khán giả đặc biệt quan tâm dịp tết này.

b2
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tuyên bố ly hôn sau 7 năm chung sống.

Sáng 31/1, trang BJH đã đăng tải bài viết tiết lộ bí mật đằng sau vụ ly hôn chấn động của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby. Theo nguồn tin này, cặp đôi nổi tiếng đã ly hôn từ 3 năm trước (2019) và giải quyết xong mọi thủ tục với nhau. Tuy nhiên, đến tận đầu năm 2022, cả 2 mới giải quyết ổn thỏa về vấn đề lợi ích nên mới chính thức công bố trước công chúng.

b1
Bài đăng trên trang BJH tiết lộ vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ 3 năm trước.

Cũng trong bài viết, blogger nhận định, việc 2 người đưa ra thông cáo báo chí với lời chia sẻ giống hệt nhau cùng lúc cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và vợ đã có sự thảo luận chặt chẽ và có quyết định chung. Một người bạn thân của Angela Baby cho biết thêm, cặp đôi tuân theo nguyên tắc “3 không” tự đề ra, bao gồm “không giành quyền nuôi con, không tranh giành tài sản và không tung tin, bôi nhọ đối phương”.

b5
Cặp đôi nổi tiếng nhưng cũng vướng phải nhiều tai tiếng suốt thời gian yêu và kết hôn cùng nhau.

Có lẽ vì 3 nguyên tắc trên mà sau scandal ly hôn nổ ra, tin tức tiêu cực về cặp đôi vô cùng ít ỏi. So với sự nổi tiếng, quyền lực và thậm chí là tai tiếng kéo dài suốt 13 năm của 2 người, nhiều netizen ngỡ ngàng khi tin đồn sau scandal ly hôn lại ít đến mức đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, các khán giả cũng mong 2 vợ chồng sẽ chăm sóc thật tốt bé Bọt Biển Nhỏ để quý tử không bị thiếu thốn tình cảm, ảnh hưởng bởi sự chia tay của cha mẹ.

b6
Đám cưới của cặp đôi từng được nhiều cư dân mạng xuýt xoa là "cổ tích đời thực".

>>> Tin nên đọc: