Giải Trí

Angela Baby lộ ảnh hậu trường xuống sắc, hoàn toàn lép vế so với đàn em kém 7 tuổi

Quỳnh Lan - 17/06/2021 10:09 GMT+7

Thông qua ảnh hậu trường, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đã qua thời kì đỉnh cao nhan sắc rồi...

Angela Baby từ trước tới nay luôn được coi là nữ thần nhan sắc thuộc top đầu làng giải trí xứ Trung. Người đẹp sở hữu khuôn mặt thon gọn, mũi cao, mắt 2 mí to rõ cực fashion nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tạp chí nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng vì đường nét quá hoàn hảo, không ít lần bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị gán nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

angelababy
Nhan sắc đỉnh cao của người đẹp

Mới đây, một tấm ảnh hậu trường khi quay show Keep Running, Brothers của Angela Baby được chia sẻ. Trong hình, người đẹp 32 tuổi lộ đôi mắt thâm quầng, làn da có phần chùng nhão, thần thái cũng kém trẻ trung. Không khó để nhận ra rằng dấu hiệu lão hoá đã thực sự xuất hiện và gây ảnh hưởng đến nữ diễn viên.

49848af031f7c5a99ce6
Ảnh hậu trường lộ rõ vẻ xuống sắc của nữ diễn viên

Trong khi đó, Mạnh Tử Nghĩa - nữ diễn viên đóng phimTrần Tình Lệnh trở thành khách mời trong tập mới ghi hình lại lộ ảnh xinh đẹp, lấn lướt đàn chị. Cô nàng sở hữu nét đẹp tươi sáng, ánh mắt trong trẻo, tổng thể visual hài hoà và dịu dàng.

41771953a754530a0a45
48f0a5e924eed0b089ff

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng cho rằng nhan sắc của Baby có phần giả tạo, trong khi đó Mạnh Tử Nghĩa mới thật sự là nữ thần, thật sự là mỹ nhân", "Nói thật thì Baby đẹp đấy, tuy nhiên cô ấy qua thời kỳ đỉnh cao rồi",...

Trước đó, một vài tấm ảnh hé lộ tạo hình của Baby trong tập mới cũng đã được chia sẻ. Tuy nhiên người đẹp bị nhận xét là khuôn mặt cứng nhắc, chỉnh sửa photoshop.

dd456bcae7cd13934adc

>>> Tin nên đọc:

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì nội dung nhạy cảm trong video “đu trend” trên TikTok

Nam thần 6 múi Park Seo Joon chính thức sẽ tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel

Phùng Thiệu Phong bị dân tình chê tàn tạ, già nua hậu ly hôn

Tin phổ biến