Giải Trí

Phương Thanh bức xúc, quyết trả lại tiền khi bị mạnh thường quân tố lừa đảo khi làm từ thiện

Tường Vy - 29/07/2021 16:49 GMT+7

Ca sĩ Phương Thanh vừa đăng bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị 1 mạnh thường quân tố lừa đảo.

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ Việt bận rộn với việc làm từ thiện, biểu diễn tại các bệnh viện dã chiến thời gian gần đây.

a3
Phương Thanh là một trong số những nghệ sĩ Việt chăm làm từ thiện và biểu diễn trong các bệnh viện dã chiến nhất hiện nay.

Sáng 29/7, nữ ca sĩ đăng tải bài viết bày tỏ sự phẫn nộ khi bị 1 mạnh thường quân tố lừa đảo. Nguyên văn bài chia sẻ của Phương Thanh như sau: 

"Nhờ cả nhà giải quyết dùm Chanh bạn D này để Chanh có thời gian đi team tình nguyện viên. Chanh đang đi bệnh viện dã chiến không giải quyết được. Hôm qua nói chuyển khoản, khi nào nhận được Chanh sẽ báo. Cả ngày hôm qua Chanh đi phát gạo, bên Ngân hàng báo có tiền Úc gửi về nên Phương Thanh sáng hôm nay phải ra ký tên để chuyển qua tiền Việt Phương Thanh mới được nhận.

Sáng nay Chanh lại vào bệnh viện dã chiến vẫn chưa đi ký tên được, Chanh vẫn chưa đi nhận tiền được, cũng không và chưa biết bạn gửi bao nhiêu luôn. Trên Fanpage nhiều người nhắn hỗ trợ gạo và chuyển khoản tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải 1 mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh. Chanh vừa gọi cho Ngân hàng, Chanh không đi ký tên nữa hoàn tiền lại luôn, khỏi nhận nữa."

a1
Bài đăng mới nhất của Phương Thanh về chuyện từ thiện. Ảnh: Kênh14

Theo đó, 1 mạnh thường quân tại Úc đã liên hệ với Phương Thanh bày tỏ mong muốn được ủng hộ tiền giúp đỡ TP HCM vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, vì bận tình nguyện tại bệnh viện dã chiến nên cô chưa thể ra ngân hàng ký nhận số tiền này. Ngay khi chưa nắm được tình hình công việc, mạnh thường quân nói trên đã vội vã quy kết Phương Thanh là kẻ lừa đảo.

Quá bất bình khi nhận được tin nhắn tố cáo của người này, Phương Thanh liền đăng đàn nhờ cộng đồng mạng phân xử. Đồng thời, giọng ca 7x cũng tuyên bố sẽ hoàn lại số tiền này và không nhận từ thiện nữa. 

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng động viên nữ ca sĩ vững tâm, vững lòng để tiếp tục lan tỏa trái tim ấm áp của mình tới cộng đồng.

c2

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ rằng cô không nhận quyên góp tiền, mạnh thường quân có thể chuyển khoản nhờ cô mua rau gạo trên phương diện tin tưởng tuyệt đối. Ca sĩ Phương Thanh cũng khẳng định cô rất sợ phiền phức khi dính đến chuyện tiền bạc và mong mọi người thông cảm.

a5

>>> Tin nên đọc:

Hoa hậu H’Hen Niê “nhập vai” shipper giúp người dân ở tâm dịch

TP HCM: Hàng nghìn người xúc động với buổi biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tại bệnh viện dã chiến

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có phản ứng đáng chú ý sau khi bị chỉ trích vì đề xuất CSGT làm shipper giữa mùa dịch

Tin phổ biến