Giải Trí

TP HCM: Hàng nghìn người xúc động với buổi biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tại bệnh viện dã chiến

Tường Vy - 26/07/2021 15:52 GMT+7

Clip ghi lại buổi biểu diễn đặc biệt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH khiến hàng nghìn người xúc động.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, nhiều nghệ sĩ đã có hành động đẹp để ủng hộ từ vật chất đến tinh thần cho các bệnh nhân cũng như đội ngũ nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ chống dịch.

Mới đây nhất, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã tổ chức buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở TP HCM.

c1

Mặc dù phải đeo khẩu trang nhưng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn vẫn thể hiện trọn vẹn loạt tác phẩm mang giai điệu quê hương như “Diễm xưa”, “Quê hương”, “Về quê”, “Còn tuổi nào cho em”,... khiến khán giả vô cùng xúc động.

c2

Đây có thể là hình ảnh nghệ sĩ saxophone duy nhất trên thế giới sẵn sàng đeo khẩu trang được thiết kế đặc biệt để vừa biểu diễn vừa tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

a2

Dù không có điều kiện thuận lợi nhất, vướng khẩu trang khiến sức thổi vất vả hơn bình thường nhưng nam nghệ sĩ vẫn dành hết tâm huyết để gửi tặng bệnh nhân và đội ngũ y tế ở các bệnh viện dã chiến những nhạc phẩm ý nghĩa.

a3

Chắc chắn đây là món quà tuyệt vời nhất mà những bệnh nhân Covid-19 được nhận, giúp họ có thêm niềm tin, sự vui vẻ, lạc quan để chống chọi lại dịch bệnh.

a1

Ảnh: Tran Manh Tuan

>>> Tin nên đọc:

Công văn có danh mục 12 sản phẩm cổ truyền hỗ trợ trị COVID-19 bị thu hồi

TP.HCM: Các siêu thị đồng loạt thông báo đóng cửa trước 18 giờ

Phát hiện gần 50 thanh niên nam nữ tụ tập sử dụng ma túy tại quán karaoke Bad Boy bất chấp dịch bệnh