Giải Trí

Diễn viên Việt Anh bất ngờ công khai danh tính bà xã hiện tại, khẳng định Quỳnh Nga chỉ là bạn thân của vợ

Trầm Miên - 27/12/2021 14:35 GMT+7

Bài đăng công khai danh tính vợ hiện tại của diễn viên Việt Anh trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, dân mạng rần rần chia sẻ bài viết của diễn viên Việt Anh trên trang cá nhân khi anh bất ngờ tiết lộ danh tính vợ hiện tại. Theo đó, nam diễn viên đăng tải bức ảnh chụp cùng hai người đẹp có tiếng trong Vbiz là Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga. Đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái: "Đi sự kiện với vợ và bạn thân của vợ mà cứ bị đồn là sao? Cô váy đen là vợ các bác nhé. Khổ quá, không biết đính chính lần thứ bao nhiêu rồi nữa".

1
Bài đăng gây xôn xao cõi mạng của diễn viên Việt Anh trên trang cá nhân.

Câu nói của Việt Anh khiến netizen sốt "rần rần" và truyền tay nhau bức ảnh. Thế nhưng đây chỉ là câu nói đùa của nam diễn viên. Bởi trong bộ phim mà anh đang tham gia, Lã Thanh Huyền trong vai vợ của anh và Quỳnh Nga là bạn thân của nhân vật vợ.

4
Dân mạng đang tích cực "đẩy thuyền" cho Việt Anh và Quỳnh Nga.

Dù đã từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, song cộng đồng mạng vẫn đang tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi Việt Anh và Quỳnh Nga.

2
Bình luận của vợ cũ Việt Anh khi nam diễn viên đăng tải ảnh chụp chung với Quỳnh Nga.

Trước đó, khi Việt Anh đăng tải bức ảnh chụp cùng Quỳnh Nga trên trang cá nhân, vợ cũ của nam diễn viên cùng từng để lại bình luận có nội dung: "Trên tình bạn dưới tình yêu à?". Điều này khiến nhiều người tò mò và có phần khẳng định thêm về mối quan hệ đặc biệt giữa Việt Anh và Quỳnh Nga.

>>> Tin nên đọc: