Giải Trí

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hẹn tái xuất trong livestream tối 26/8

Minh Anh - 26/08/2021 15:23 GMT+7

Sau khi lên tiếng thách thức nữ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hẹn gặp khán giả giao lưu trong livestream tối 26/8.

Trong livestream tối 24/8, bà Phương Hằng tố Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, nữ đại gia cho biết đang nắm giữ rất nhiều giấy tờ sao kê ngân hàng của “ông hoàng nhạc Việt” và bóc mẽ con số lên đến 96 tỷ đồng chứ không đơn thuần là 1,8 tỷ.

Ngay sau khi bị gọi tên, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên tiếng và tuyên bố sẵn sàng cá cược với bà chủ Đại Nam: “Tôi thấy buồn cười vì sự bịa đặt, dựng chuyện trắng trợn này. Tôi không hiểu vì sao họ có thể dựng chuyện một cách không ngượng miệng, không sợ nghiệp báo như thế”.

dam-vinh-hung-va-phuong-hang
Drama của bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nếu mình có số tiền lớn như vậy thì sẽ không ngần ngại mà giúp được nhiều người khó khăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ bảo đó chỉ là một con số ảo tưởng vì thực tại chẳng có bất kỳ điều gì.

>> Trực tiếp livestream của bà Phương Hằng: Muốn tịch thu toàn bộ tài sản Đàm Vĩnh Hưng

Chốt hạ clip, “vùng đất cấm” còn khẳng định: “Tôi không tin vào lời nói của cô hứa suông là cô sẽ cho 50 tỷ sau khi điều tra ra, tôi không cần lấy tiền của cô, tôi chỉ cần lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Sau đó tôi sẽ tìm người bán viên kim cương đó rồi chia đều số tiền đó ra cho những người nghèo mà tôi sẽ gặp ở Việt Nam”.

dam-vinh-hung-livestream
Nam ca sĩ hẹn khán giả trên sóng livestream.

Hiện câu chuyện vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng khi hai bên liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội. Drama dường như vẫn có nhiều điều thú vị khi “ông hoàng nhạc Việt” thông báo cuộc hẹn livestream vào tối nay: "Tối nay 21h Hưng sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với kênh VTC Now! Nhớ đón xem nhé cả nhà! Tối có link Hưng sẽ share nha".

Tin phổ biến