Giải Trí

Bà Phương Hằng từng tố: “Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả để lấy quốc tịch Mỹ, trốn thuế”

Virgo Nguyễn - 17/10/2021 14:16 GMT+7

Thông tin vợ bên Mỹ đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng sau 17 năm vợ chồng trên giấy tờ vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Sáng 16/10, thông tin bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài 17 năm với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao.

dam-vinh-hung-ly-hon-vo-cu-1

Theo đó, trong đơn ly hôn, bà Lien Jackie Pham nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Cho đến mới đây, chia sẻ của bà Phương Hằng về chuyện đời tư của Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ bất ngờ “hot” trở lại. Theo đó, trên livestream tối 30/9, CEO Đại Nam từng tố Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả để lấy quốc tịch Mỹ, trốn thuế, mặc đồ hiệu miễn phí.

ba-phuong-hang-dam-vinh-hung-ket-hon-gia

“Tôi muốn nhắn gửi đến Đàm Vĩnh Hưng rằng tôi sẽ nhờ một luật sư bên Mỹ, làm đơn đến lãnh sự quán ở Mỹ để phong sát Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt ở Mỹ tốn rất nhiều tiền để mời luật sư nhưng tôi không thiếu tiền. Nhưng vì thói ăn miếng trả miếng, lươn lẹo nên tôi phải làm.

Mấy hôm nay quý vị thấy không, anh Đàm không đả động gì đến viên kim cương nữa. Ảnh mê kim cương lắm mà. Kì này anh Đàm sẽ được chị Hằng chăm sóc chu đáo.

Em khỏi cần kiện chị, chị kiện em ở Mỹ luôn, để xem em qua tới bên đó được không. Và đặc biệt chính phủ người ta cực kì ghét việc kết hôn giả, trốn thuế. Nếu họ truy ra được thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ được đón ngay ở sân bay. Chơi là phải chơi như tôi, có đủ sức đủ ʟực, không chơi bỏ chạy nha.

Chị hứa với em, em không trở về hớt tóc thì cũng thân bại danh liệt. Có đôi khi cũng thật khó hiểu, anh Đàm mặc đồ hiệu miễn phí không à, có người mê ảnh, chuyên môn đi sưu tầm đồ hiệu cho mặc hết” – Bà Phương Hằng chia sẻ.

>> Xem thêm: NÓNG: Bà Phương Hằng tuyên bố Đàm Vĩnh Hưng đã “sập bẫy”, kịch hay ở tối nay

Đứng trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ với “cảnh sát toàn cầu” cho biết:"Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. 

Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!".

ba-phuong-hang-dam-vinh-hung-ket-hon-gia1

Không chỉ chia sẻ thẳng thắn về chuyện kế hôn mà nam ca sĩ cũng không ngần ngại khi nói đến việc bản thân đã ly hôn nhiều lần:

"Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà”.