Giải Trí

NS Hoài Linh từng ngăn cản Hoài Lâm việc tự quyết định con đường muốn đi cho đến năm 19 tuổi

Khánh An - 16/10/2021 20:45 GMT+7

NS Hoài Linh từng tuyên bố sẽ cho Hoài Lâm tự quyết định con đường nghệ thuật muốn đi khi tròn 19 tuổi còn trước đó thì ngăn cản.

Ca sĩ Hoài Lâm là con nuôi nổi tiếng nhất của NS Hoài Linh. Năm 2014, Hoài Lâm trở thành Quán quân chương trình “Gương mặt thân quen”. Kể từ đó, mối quan hệ giữa Hoài Lâm và cha nuôi Hoài Linh luôn được công chúng quan tâm.

a3
Hoài Lâm đăng quang Quán quân "Gương mặt thân quen" năm 2014.

Mới đây, netizen bất ngờ đào lại đoạn clip cắt ra từ chương trình “Gương mặt thân quen” 2014 khi Hoài Lâm làm thí sinh và NS Hoài Linh làm giám khảo. Khi ấy, trên sóng truyền hình, NS Hoài Linh từng công khai định hướng Hoài Lâm về con đường nghệ thuật khi nam ca sĩ đủ 19 tuổi. Đồng thời, NS Hoài Linh cũng hé lộ rằng mình từng cấm cản con nuôi theo dòng nhạc trẻ khi còn quá nhỏ.

a1
NS Hoài Linh cho biết từng đau lòng khi thấy Hoài Lâm thèm khát hát dòng nhạc trẻ khi còn quá nhỏ. Tuy nhiên khi con nuôi đủ 19 tuổi, ông cho con tự quyết định con đường muốn đi.

Cụ thể, NS Hoài Linh nói với Hoài Lâm: "Ngày hôm nay khi con đủ 19 tuổi, bố đã nói với con một câu rằng: 'Cho con có quyền chọn lựa con đường nghệ thuật của con đi'. Con có thể hát nhạc trẻ. Nhiều khi bố thấy con đi diễn chung với bố. Bố nhìn thấy con nhìn các bạn trẻ hát nhạc trẻ, mắt con rất thèm thuồng. Trong lòng bố đau lắm chứ.

Nhưng lúc đó con còn quá nhỏ để bố định hướng cho con. Bố buộc con phải theo dòng nhạc quê hương bởi vì khi đó nếu con theo dòng nhạc trẻ, không sớm thì muộn, tuổi con còn quá nhỏ chắc chắn con sẽ hư và con sẽ không còn là Hoài Lâm của bố như bây giờ".

a7

Theo tìm hiểu, Hoài Lâm được NS Hoài Linh nhận làm con nuôi từ năm 13 tuổi. Ngoài việc cho ở cùng nhà để học nghề, nam ca sĩ trẻ còn được bố nuôi giới thiệu tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc.

a4
Hoài Lâm được NS Hoài Linh nhận nuôi từ năm 13 tuổi.

6 năm sau, Hoài Lâm gặt hái nhiều thành công khi trở thành Quán quân của “Gương mặt thân quen” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không giữ được phong độ ở ngay thời điểm sự nghiệp âm nhạc đang đi lên. Những lùm xùm đời tư, nhất là chuyện ly hôn với vợ cũ Cindy Lư đã khiến hình ảnh của Hoài Lâm bị ảnh hưởng rất nhiều.

a6
a5
Sau khi ly hôn, Hoài Lâm khiến dân tình bất ngờ trước thân hình "phát tướng".

>>> Tin nên đọc: