Giải Trí

NS Hoài Linh tiều tụy xuất hiện trong tang lễ bố ruột vừa qua đời tại Việt Nam

Hương Ly - 08/10/2021 11:32 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng, NS Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, gầy rộc trong tang lễ của bố ruột tại Việt Nam.

Tối muộn ngày 6/10, thông tin bố ruột NS Hoài Linh qua đời khiến nhiều bạn bè, khán giả vô cùng xót xa. Theo thông tin từ em gái NS Hoài Linh, ông Võ Tòa - bố ruột của 2 anh em đã qua đời vào lúc 8h18 phút ngày 6/10 theo giờ Việt Nam, hưởng thọ 85 tuổi.

cao-pho-bo-ruot-hoai-linh-qua-doi

Sau đó, cáo phó của bố NS Hoài Linh cũng được chia sẻ, gia đình cho biết thi hài người quá cố sẽ được hoả táng tại đài hoá thân Phúc An Viên (TP Thủ Đức) vào lúc 6h30 ngày 8/10. Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM, gia đình thông báo miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và từ chối nhận vòng hoa.

Đến tối ngày 7/10, một người bạn đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ khép kín của bố NS Hoài Linh. Trong ảnh, nam danh hài mặc đồ tang trắng đứng chắp tay bên linh cữu người bố quá cố.

hoai-linh-tieu-tuy-trong-tang-le-cua-bo-ruot

Có thể thấy, sau thời gian dài vắng bóng, NS Hoài Linh đã gầy gò và tiều tụy đi trông thấy. Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và mong gia đình Hoài Linh sớm vượt qua nỗi mất mát này.

bo-ruot-hoai-linh-qua-doi
hoai-linh-tieu-tuy-trong-hoai-linh-tieu-tuy-trong-tang-le-bo-ruot

Trước đó, NS Hồng Vân cũng bày tỏ sự chia buồn trên trang cá nhân trước sự ra đi đột ngột của bố ruột nam danh hài.

hong-van-benh-vuc-hoai-linh

Tuy nhiên, dưới bài đăng của NS Hồng Vân đã có rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê trách Hòai Linh, đồng thời cũng có phát ngôn liên quan tới bố ruột của nam nghệ sĩ.

Đối với hành động này của antifan, NS Hồng Vân đã lên tiếng bảo vệ hai cha con NS Hoài Linh. Cụ thể, Hồng Vân cho biết: "Nghĩa tử là nghĩa tận. Mong mọi người không dùng những lời lẽ xúc phạm ở bài viết này. Xin chân thành cảm ơn mọi người".