Giải Trí

Nghi vấn Hoài Lâm tự tiết lộ chuyện mình bị đưa vào bệnh viện tâm thần tới 4 lần

An Nhiên - 12/08/2021 09:39 GMT+7

Chia sẻ mới nhất của Hoài Lâm khi ám chỉ việc từng bị đưa vào bệnh việm tâm thần tới 4 lần đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. 

Tối 11/8, Hoài Lâm đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, hoang mang khi đăng tải một bài vết khó hiểu. Bài đăng của nam ca sĩ như ám chỉ việc anh từng bị đưa vào bệnh viện tâm thần 4 lần, kèm theo đó là câu cú lủng củng, thể hiện tâm trạng bức xúc cực độ. 

hoai-lam-bi-dua-vao-vien-tam-than
Bài đăng khá khó hiểu của Hoài Lâm

Trong bài viết, Hoài Lâm tiết lộ việc một ai đó nếu muốn kiểm soát anh thì có thể tiếp tục đưa anh vào 192 Hàm Tử vì dù sao cũng đã vào 4 lần rồi nên không có gì là khó chấp nhận nữa. Đáng nói, 192 Hàm Tử là địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM.

hoai-lam-bi-dua-vao-vien-tam-than-1

Ngoài ra, nam ca sĩ còn ám chỉ việc "dằn mặt" ai đó và muốn người này đừng tiếp tục kiểm soát cuộc sống, quyền tự do cá nhân của anh một cách quá đà. Tuy nhiên, bài viết của Hoài Lâm có ngôn từ khá khó hiểu, cộng thêm câu từ lủng củng càng làm cư dân mạng khó mà đoán được anh đang muốn đề cập cụ thể tới chuyện gì. 

hoai-lam-bi-dua-vao-vien-tam-than-2
Trước đây, khi biết vợ cũ có người mới, nam ca sĩ cũng rất bình tĩnh tiếp nhận thông tin và gửi lời chúc phúc Cindi Lư.

Sau khi khiến người hâm mộ được dịp hoang mang, lo lắng, nam ca sĩ đã gỡ bài viết trên trang cá nhân. Ngoài ra, anh cũng không chia sẻ gì thêm về vấn đề này.

Trước đây, người hâm mộ đều thấy Hoài Lâm có thái độ hòa nhã, bình tĩnh để đối diện với những ồn ào trong cuộc sống. Do vậy, đây có lẽ là lần hiếm hoi cư dân mạng thấy nam ca sĩ có phản ứng gay gắt như thế. 

Tin cùng chuyên mục:

>> Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44, tiết lộ lí do mắc bệnh nặng là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải

>> Thủ môn Bùi Tấn Trường nhắn nhủ tới Jack giữa loạt scandal tình ái

>> Nữ diễn viên Vbiz bị chỉ trích với phát ngôn gây sốc: “Thiên An hám fame, lừa Jack có bầu để úp sọt”