Giải Trí

Vượt hoàng loạt đối thủ nặng ký như Đức Phúc, Hoài Lâm, Jack nhận cúp Nam ngôi sao âm nhạc 2020

Hạnh Quyên - 20/01/2021 10:11 GMT+7

"Tôi rất vui, vinh dự với giải thưởng này. Cảm ơn gia đình, fan đã đồng hành với Jack suốt thời gian qua" – Jack chia sẻ cảm xúc sau khi được vinh danh tại “Ngôi sao của năm” năm 2020.

Tối 19/1, đêm gala trao giải Ngôi sao của năm 2020 đã diễn ra lúc 18h tại Hall A, White Palace Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM. 

Được mệnh danh là “Hoàng tử hoa” với nhiều sản phẩm ẩn chứa hình ảnh hoa lá thiên nhiên như Hoa vô sắc, Hồng nhan. Mới đây nhất với MV Đom đóm tràn ngập sắc hoa, Jack một lần nữa tạo lên cơn sốt với cộng đồng yêu âm nhạc.

Vượt qua các đề cử Hoài Lâm (Hoa nở không màu; Buồn làm chi em ơi), Quân AP (Bông hoa đẹp nhất), Erik (Em không sai, chúng ta sai), Đức Phúc (Hơn cả yêu) Jack giành giải Nam ngôi sao âm nhạc 2020 với MV Hoa hải đường.

01611111247.jpeg
Jack giành giải Nam ngôi sao âm nhạc

Nhận được 49,7% tổng bình chọn đến từ hội đồng chuyên môn và khán giả, nam ca sĩ cũng gửi lời tri ân đến gia đình và fan hâm mộ: "Tôi rất vui, vinh dự với giải thưởng này. Cảm ơn gia đình, fan đã đồng hành với Jack suốt thời gian qua, cảm ơn mọi người rất nhiều".

11611111247.jpeg
Amee được vinh danh ở hạng mục Nữ ngôi sao âm nhạc

Vượt qua các đề cử Min, Liz Kim Cương, Phương Ly, Nguyên Hà, với một năm hoạt động sôi nổi với nhiều ca khúc phải kể đến như Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà, đặc biệt, album dreAMEE bao gồm 10 bài hát được nhiều người công nhận, Amee đã được vinh danh ở hạng mục Nữ ngôi sao âm nhạc.

Ngôi Sao của năm 2020 tôn vinh những giá trị nghệ thuật, cống hiến của các nghệ sĩ, đồng thời đánh giá cao giá trị nhân văn được truyền tải qua từng sản phẩm, hoạt động nhằm hướng công chúng đến cuộc sống tích cực. 

 

Vượt qua Binz, Jack là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế ATA