Giải Trí

Rộ clip NS Hoài Linh tái xuất hậu ồn ào sao kê, tuyên bố sẽ đi diễn trở lại và tham gia gameshow

Hương Ly - 04/10/2021 08:24 GMT+7

Theo chia sẻ của Hoài Linh trong clip, danh hài vẫn sẽ tham gia gameshow nếu được khán giả ủng hộ.

Ngày 5/6 vừa qua, NSƯT Hoài Linh chính thức giải trình tường tận hơn về sự chậm trễ giải ngân khoản tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng anh kêu gọi được từ hồi tháng 10 đến tháng 11/2020, cũng như công khai toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến quá trình giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng.

hoai-linh-giai-ngan

Dù sự việc đã khép lại từ nhiều tháng trước nhưng đến nay việc Hoài Linh giải ngân chậm vẫn khiến khán giả vô cùng thất vọng. Sau loạt lùm xùm, nam nghệ sĩ đã chọn cách ở ẩn, gần như không xuất hiện trên bất kỳ mạng xã hội nào.

Cho đến mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip NS Hoài Linh khẳng định sẽ đi diễn trở lại và tiếp tục tham gia gameshow nếu được mời. Có thể thấy trong clip, nam danh hài xuất hiện với nét mặt tươi tắn chia sẻ sẽ quay trở lại showbiz khi dịch bệnh qua đi.

NS Hoài Linh nói: “Đang mùa dịch cho nên tạm ngưng thôi, mai mốt mình diễn lại. Gameshow thì khi nào mọi người mời lại thì mình ngồi thôi, nếu mà khán giả ủng hộ mình thì mình sẽ ngồi lại gameshow”.

Tuy nhiên, nam danh hài tiết lộ sẽ hạn chế nhận lời mời tham gia các gameshow vì hiện tại “sức khỏe không cho phép”.

hoai-linh-tai-xuat

Mặc dù chưa rõ đoạn clip được NS Hoài Linh quay vào thời điểm nào song vẫn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhất là khi gần đây dân tình đang xôn xao thông tin Bộ Công an chính thức vào cuộc, rà soát tài khoản đã huy động từ thiện của một số cá nhân, trong đó có NS Hoài Linh.

Tin phổ biến