Giải Trí

Nghệ sĩ Hoài Linh được “minh oan”: Dàn sao Việt đồng loạt phản ứng, riêng ca sĩ Minh Quân lên tiếng cực “gắt”

Trầm Miên - 22/12/2021 21:40 GMT+7

Ngay sau khi có thông tin nghệ sĩ Hoài Linh không bị khởi tố, dàn sao Việt đã đồng loạt lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây, thông tin kết quả giải quyết các tố giác tội phạm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh của Công an TP. Hồ Chí Minh gây xôn xao cõi mạng. Liên quan đến lùm xùm tiền từ thiện của Hoài Linh trong thời gian vừa qua, có 4 cá nhân ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và tỉnh Bình Dương đã gửi đơn tố giác Hoài Linh có hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

6
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc sức khỏe đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau khi điều tra và xác minh, làm rõ, Công an TP. Hồ Chí Minh đã ra quyết định không khởi tố vụ án do không có dấu hiệu phạm tội. Trước thông tin này, nhiều sao Việt nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hồ Quang Hiếu, Vũ Hà, Quách Tuấn Du,... đã bày tỏ phản ứng trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi vui mừng và gửi lời chúc mừng tới danh hài Hoài Linh vì đã được “minh oan”.

1
Quách Tuấn Du đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoài Linh cùng dòng trạng thái khẳng định nam danh dài đã được "giải oan".
3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ lại một bài đăng có nội dung thông tin về kết quả điều tra.

Đặc biệt, ca sĩ Minh Quân cũng đã lên tiếng vô cùng gay gắt gây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Chúc mừng anh!!! Mọi việc giờ đã sáng tỏ. Tiếp sau đây là lúc bỏ những kẻ vu khống vào tù! (Ngoài ra có nhiều “đồng nghiệp” hùa theo nói xấu, chà đạp, thêm dầu vào lửa, dậu đổ bìm leo lắm. Em ghim hộ anh hết rồi nhé)”.

4
Ca sĩ Minh Quân có những chia sẻ cực "gắt" trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh từng vướng phải ồn ào trong việc chậm trễ giải ngân số tiền kêu gọi ủng hộ miền miền Trung trong mùa lũ 2020.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến