Giải Trí

Được giới nghệ sĩ "dọn đường", Hoài Linh tái xuất showbiz hậu ồn ào từ thiện khiến dân tình tranh cãi

Thiên Thư - 20/12/2021 10:44 GMT+7

Sau thời gian ở ẩn, Hoài Linh chính thức trở lại showbiz trong một dự án mới khiến dư luận bất ngờ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của Hoài Linh, bạn bè, đồng nghiệp liên tục gửi lời chúc đến nam nghệ sĩ. Điều này làm cư dân mạng suy đoán mọi người đang dọn đường cho Hoài Linh trở lại showbiz. 

hoai-linh
Bài đăng của cháu trai Hoài Linh.

Trong đó, đáng chú ý là lời chúc của Võ Đăng Khoa cháu trai Hoài Linh: “Chúc mừng sinh nhật 'má Bảy Tình' của Mến Gái Miền Tây và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khoẻ và luôn vui vẻ. Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu”.

Theo đó, cháu trai Hoài Linh đăng tải kèm hình ảnh của nam nghệ sĩ trong một dự án phim mới. Hoài Linh tiếp tục diện trang phục giả gái, vẻ mặt tươi tắn và rạng rỡ. Được biết, bộ phim này sẽ được chiếu trong thời gian tới. 

hoai-linh-1
Hình ảnh Hoài Linh trong tác phẩm mới.

Có thể nói, Hoài Linh đang từng bước quay trở lại showbiz hậu ồn ào từ thiện. Việc nam danh hài “ngâm” 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung khiến khán giả, công chúng vô cùng bức xúc. Dù đã lên tiếng xin lỗi và nhanh chóng giải ngân, động thái của Hoài Linh không đủ để xoa dịu công chúng.

Sau đó, nam nghệ sĩ lui về ở ẩn khi hình ảnh và danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, lần trở lại này của Hoài Linh không được nhiều người đón nhận, một số bộ phận cư dân mạng vẫn vô cùng thành kiến. 

Hiện, việc Hoài Linh có mặt trong bộ phim sắp trình chiếu làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.