Giải Trí

NS Duy Phương chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau ly hôn: Bị chính con ruột hiểu lầm, 20 nghìn đổ xăng cũng không có

Khánh An - 18/06/2021 15:27 GMT+7

Vì hàng loạt biến cố, nhất là sau khi ly hôn Lê Giang, NS Duy Phương hiện tại có cuộc sống chật vật, khó khăn, từng bị hiểu lầm phá sản do cờ bạc.

Vì dịch bệnh, NS Duy Phương có cuộc sống khá khó khăn nên ông đã quyết định làm vlog để kiếm thêm thu nhập. Video mới nhất ghi lại cảnh nam nghệ sĩ bật khóc, mong khán giả giúp đỡ gây nên nhiều luồng dư luận trái chiều. Nhiều dân mạng cho rằng NS Duy Phương “số khổ” khi phải đi xin xỏ trong khi 2 người con của nam nghệ sĩ và vợ cũ Lê Giang là Duy Phước và Lê Lộc đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

a1
NS Duy Phương làm vlog mong được khán giả giúp đỡ. Ảnh: Kênh14

Ngày 13/6, NS Duy Phương chia sẻ với trang Saigon Daily như sau: "Tôi biết khán giả đang giận dữ trước hành động của một số nghệ sĩ vừa qua. Nhưng có những nghệ sĩ như tôi vẫn làm ăn chân chính thì phải giúp, phải hiểu, không được xúc phạm. Quý vị khán giả có thương tôi, cho tôi năm chục một trăm cũng có đáng gì đâu. Trong khi có nghệ sĩ lấy tất cả tiền của mọi người làm chuyện thất đức thì hành động như vậy thì so vậy đi, cái nào đáng hơn.

Tôi đã khổ rồi, các bạn còn nói tôi đi ăn mày, ăn xin này nọ, càng xúc phạm tôi thêm nữa, tội nghiệp người ta chứ. Có những người nghệ sĩ người ta khó khăn chứ nhưng người ta không dám nói đâu vì lỡ mang cái mác nghệ sĩ rồi. Còn chú rất đời thường, vì chú xuất thân từ thằng bán cà rem, bán bánh ú, chú không mắc cỡ được".

a3
Nam nghệ sĩ cho biết mình từng khó khăn tới mức không có nổi 20 nghìn đổ xăng. Ảnh: Saigon Daily

NS Duy Phương cũng khẳng định mình không hề chơi cờ bạc gây ra cảnh phá sản như nhiều người đồn đại: "Chuyện người ta nói thì kệ người ta chứ biết làm sao giờ, chẳng lẽ đi cãi nhau tay đôi với họ. Không cờ bạc cuộc sống như vậy rồi, cờ bạc nữa thì ra ngoài đường ăn mày cho xong. Nhiều người nghĩ vợ con mình nói chắc đúng, nhưng không phải đâu, Duy Phước nó không hiểu, không biết, nó nói đại, cứ nghĩ hồi đó tôi cờ bạc nên thua lỗ, nợ nần chứ không phải.

Tôi đổ vỡ chính từ sau khi li hôn vợ cũ. Nếu gia đình cứ bình yên thì không sao nhưng vợ chồng chia tay nhau lại là một cuộc đổ vỡ không thể nào gây dựng lại được. Khi còn tên tuổi, tôi cũng ở nhà lầu, xe hơi, có đủ thứ nhưng có điều gia đình đổ vỡ là mọi thứ tan nát hết, chứ đừng có nghĩ cờ bạc thua lỗ".

a4
NS Duy Phương chia sẻ về quãng thời gian chật vật sau khi ly hôn. Ảnh: Kênh14

Trước đó, NS Duy Phương từng là một trong những cây hài đình đám của Vbiz trước khi ly hôn vợ cũ Lê Giang. Sau khi bị vợ cũ và các con lên sóng truyền hình chia sẻ thông tin không chính xác trong show "Sau ánh hào quang" năm 2017, nam nghệ sĩ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí có lúc không có nổi 20 nghìn đổ xăng.

"Có ai tưởng tượng được nghệ sĩ Duy Phương, đến 20 ngàn đổ xăng cũng không có không? Chở con đi học không có tiền đổ xăng. Xe hết xăng, tôi lại cây xăng lục túi mà không có tiền, có mỗi tờ 2 đô đi hát đám giỗ người ta cho còn sót. Đưa 2 đô người ta không lấy rồi năn nỉ người ta lấy đề chiều kiếm tiền về đổi lại. Tôi không nói dối điều gì hết. Cuộc đời tôi nếm trải hết rồi. Bởi vậy, các bạn có giúp tôi tôi cũng hứa với các bạn sẽ làm điều đúng đắn", NS Duy Phương chia sẻ.

a2
NS Duy Phương từng là cây hài đình đám của Vbiz trước khi ly hôn vợ cũ Lê Giang. Ảnh: Kênh14

Tổng hợp

>>> Tin nên đọc:

Cao Thái Sơn khoe ảnh da thịt, Lương Bằng Quang ngay lập tức vào 'hỏi thăm'

Sơn Tùng thẳng tay xoá ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện tái hợp?

Hà Tăng đăng ảnh kỷ niệm 12 năm yêu Louis Nguyễn, ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc cặp vợ chồng tỷ phú chất lượng cao!

Tin phổ biến