Giải Trí

Lưu Chấn Long tung bằng chứng vụ Phi Nhung hét giá cát-xê “cắt cổ”, thách nữ ca sĩ khởi kiện

Tường Vy - 17/06/2021 13:29 GMT+7

Sau khi gây ồn ào khi lên tiếng tố Phi Nhung đi hát ở chùa với mức cát-xê “cắt cổ”, đòi bằng được 40 triệu tiền xăng xe, cuối cùng Lưu Chấn Long cũng tung bằng chứng xác thực và thách nữ ca sĩ khởi kiện mình.

Sáng 15/6, cộng đồng mạng dậy sóng khi ca sĩ Lưu Chấn Long tố Phi Nhung đi hát ở chùa với cát-xê cắt cổ, đòi tiền xăng xe lên đến… 40 triệu. Thậm chí, nam ca sĩ còn cho biết, khi được trả 5 triệu, phía Phi Nhung còn tức giận bỏ về.

a4
Lưu Chấn Long tố Phi Nhung lấy cát-xê cắt cổ khi đi hát ở chùa. Ảnh: Kênh14

Trước thông tin đó, tối ngày 15/6, quản lý Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng Lưu Chấn Phong bịa đặt. Anh cho biết, vào ngày 17/2/2017, Phi Nhung và các con nuôi đang biểu diễn tại sân vận động Bến Tre chứ không phải ở Bà Rịa – Vũng Tàu như Lưu Chấn Phong cung cấp. Ngoài ra, người quản lý này cũng đưa ra loạt bằng chứng để khẳng định Phi Nhung không có mặt tại show diễn ở Vũng Tàu như Lưu Chấn Long chia sẻ.

a2
a3
Quản lý Phi Nhung ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Ảnh: Kênh14

Đến ngày 16/6, Lưu Chấn Long đã lên tiếng đính chính thời điểm Phi Nhung hét giá cát-xê “cắt cổ” là ngày 19/1/2016 chứ không phải ngày mà phía quản lý Phi Nhung đưa ra. Nam ca sĩ đăng kèm poster chương trình và khẳng định mình không hề vu khống hay nói chuyện này để “câu fame”.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ dõng dạc tuyên bố:  "Còn như nếu bất kì ai nghĩ là mình đang vu khống hay là bú fame gì đó thì cứ kêu quản lý hoặc Phi Phi gặp trực tiếp đối chất. Hoặc có thể kiện mình ra tòa nhé".

a1
Lưu Chấn Long đáp trả bằng poster chương trình và khẳng định mình không lên tiếng để "câu like". Ảnh: Kênh14

Hiện tại phía Phi Nhung chưa có phản hồi gì trước thông tin này. Những thông tin xung quanh nữ ca sĩ vẫn đang trở nên nóng hơn bao giờ hết từ sau vụ lùm xùm bóc lột, đối xử bất công với con nuôi Hồ Văn Cường.

a5
Gần đây, nữ ca sĩ đang vướng vào lùm xùm bóc lột, đối xử bất công với con nuôi. Ảnh: Phi Nhung

>>> Tin nên đọc:

Phi Nhung tuyên bố chính thức thời điểm sẽ trả tiền catxe cho Hồ Văn Cường

Phi Nhung 'mở đại chiến' đáp trả 1 chọi 1 thách thức từng antifan

Bầu show hội chợ tiết lộ Phi Nhung biết mức cát-xê của mình, và còn tăng từ 60 triệu lên 90 triệu từ khi có Hồ Văn Cường

Tin phổ biến