Giải Trí

Lê Giang và Trấn Thành đã tố gì Duy Phương ở show “Sau ánh hào quang” mà NSX phải đền bù 400 triệu đồng?

Tường Vy - 17/06/2021 10:38 GMT+7

Trong show “Sau ánh hào quang” năm 2017, Lê Giang tố bị chồng cũ “vứt xuống cầu thang”, Trấn Thành đăng đàn cầu xin khán giả khiến NSX phải đền bù cho Duy Phương 400 triệu đồng.

Lê Giang tố chồng cũ “vứt xuống cầu thang”

Chiều 16/6, NS Duy Phương chính thức xác nhận với truyền thông việc thắng kiện NSX show “Sau ánh hào quang”. Theo đó, nam nghệ sĩ được đơn vị sản xuất xin lỗi và đền bù 400 triệu đồng vì làm thiệt hại danh dự.

a1
NS Duy Phương thắng kiện và được NSX show "Sau ánh hào quang" đền bù 400 triệu đồng vì đưa thông tin 1 chiều. Ảnh: afamily.vn

Cụ thể, trong số “Sau ánh hào quang” lên sóng vào tháng 12/2017, Trấn Thành tham gia với vai trò MC cùng khách mời Lê Giang. Tại chương trình này, Lê Giang đã kể về mối quan hệ với chồng cũ – NS Duy Phương với hàng loạt tình tiết gây sốc.

Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang kể rằng mình đến với chồng cũ không phải vì tình yêu mà chỉ muốn được nương tựa vì khi đó cô còn rất trẻ. Cô chấp nhận đến với NS Duy Phương khi nam nghệ sĩ đang có vợ khác là diễn viên Hải Lý. Do không thể mang thai nên Hải Lý mới chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong cuộc hôn nhân của mình.

Thời điểm này, Lê Giang chưa đầy 20 tuổi. Sau khi sinh được 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc, vợ chồng Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ. Thông tin gây sốc nhất là Lê Giang kể rằng chồng cũ đánh đập mình dã man, thậm chí vứt cô xuống cầu thang.

Không dừng lại ở đó, Lê Giang cũng xác nhận bị nghi ngờ thuê giang hồ đánh Duy Phương. Vì cùng quẫn, không tiền bạc, không có địa vị xã hội, nữ nghệ sĩ đã mua thuốc ngủ rồi tự sát trong khách sạn nhưng rất may mắn đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

a2
Lê Giang chia sẻ bị chồng cũ đánh đập dã man, thậm chí "vứt xuống cầu thang". Ảnh: afamily.vn

Sau khi Lê Giang chia sẻ, 2 con của nữ nghệ sĩ cũng xuất hiện và dành cho mẹ những lời an ủi, động viên đầy đau đớn.

Sau chương trình đó, NS Duy Phương bị cư dân mạng tấn công và mắng chửi thậm tệ. Nam diễn viên đã phủ nhận thông tin ngay sau đó đồng thời làm đơn kiện NSX show “Sau ánh hào quang” vì đưa tin 1 chiều, không kiểm chứng và làm ảnh hưởng nặng nề đến uy tín, danh dự của mình.

Đến ngày 16/6 vừa qua, vụ kiện đã kết thúc với phần thắng nghiêng về NS Duy Phương và NSX show đã phải đền bù thiệt hại đến 400 triệu đồng.

a5
Sau những chia sẻ của Lê Giang, NS Duy Phương đã bị cư dân mạng tấn công và chỉ trích gay gắt. Ảnh: afamily.vn

Trấn Thành van xin khán giả thương mẹ con Lê Giang

Trấn Thành là MC chương trình “Sau ánh hào quang” ở thời điểm đó. Khi Lê Giang chia sẻ về quá khứ với chồng cũ, nam MC luôn ở cạnh hỏi han, động viên. Tại chương trình này, Trấn Thành đóng vai trò kết nối, dẫn dắt, mở đường cho Lê Giang kể chuyện và đồng cảm với những gì Lê Giang đã phải chịu đựng.

a3
Sau khi chương trình kết thúc, Trấn Thành đã đăng đàn xin khán giả thương và cảm thông cho Lê Giang. Ảnh: afamily.vn

Sau khi chương trình phát sóng, Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người xem qua số chị Lê Giang chưa? Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ. Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là 1 góc ký ức thôi".

Về phần Lê Giang, vì NS Duy Phương phủ nhận lời vợ cũ kể và làm đơn kiện nên khán giả quay sang trách Lê Giang kể chuyện không đúng sự thật. Trước áp lực dư luận quá lớn, Lê Giang đã tâm sự trên Facebook: "Sao tự nhiên nước mắt chảy, nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan cực khổ từ nhỏ tới lớn cũng 1 mình, cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình, cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản, thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đầu lắm".

Đối với NS Duy Phương, sau khi thắng kiện và được bồi thường 400 triệu đồng, ông thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không cần chuyện đó đâu. Tôi không cần. Tôi chỉ cần cảm nhận chuyện đó đúng hay sai, chỉ cần hiểu là được rồi. Còn chuyện bắt người ta xin lỗi thì mình cần gì. Người đàng hoàng thì không nói làm gì, còn nếu Lê Giang không hiểu mắc công lại phiền lòng nhau".

a4
NS Duy Phương chia sẻ không cần Lê Giang phải xin lỗi sau vụ lùm xùm này. Ảnh: afamily.vn

>>> Tin nên đọc:

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì nội dung nhạy cảm trong video “đu trend” trên TikTok

Phi Nhung tuyên bố chính thức thời điểm sẽ trả tiền catxe cho Hồ Văn Cường

Ca sĩ Phi Nhung bị tố đi hát ở chùa với cát xê “cắt cổ”, nhất quyết đòi 40 triệu tiền… xăng xe