Giải Trí

Cao Thái Sơn khoe ảnh da thịt, Lương Bằng Quang ngay lập tức vào 'hỏi thăm'

Dương Quỳnh Lan - 18/06/2021 10:00 GMT+7

Mới đây, giọng ca 'Con Đường Mưa' đã đăng tải 1 hình ảnh bán nude kèm chia sẻ từng xăm tên người yêu cũ.

Chiều 17/6, Cao Thái Sơn tung ảnh bán nude táo bạo, lộ rõ múi bụng, cơ bắp săn chắc cùng hình xăm kín lên trang cá nhân. Hình ảnh nóng hừng hực của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của dân tình.

Đặc biệt, lần này Cao Thái Sơn còn tâm sự về chuyện những hình xăm trên người, trong đó có hình xăm khắc tên người yêu cũ của anh. "Hồi đó người yêu cũ bảo xăm tên lên body để cho yêu nhau dính vào nhau mãi mãi. Ai dè xăm xong chia tay luôn. Thế luôn, sau này yêu ai không xăm lên người nữa mà chỉ xăm vào trái tim thôi", Cao Thái Sơn viết.

861d7581318dc5d39c9c
Nam ca sĩ chia sẻ đã xăm tên người yêu cũ lên người

Ngay lập tức dưới bài đăng, Lương Bằng Quang đã nhanh chóng hỏi thăm người đồng nghiệp của mình: "Hình gì vậy? Khó hình dung quá". Nhưng phải công nhận thắc mắc này của Lương Bằng Quang là tò mò chung của mọi người.

c36133137e1f8a41d30e

Không biết ý Cao Thái Sơn là cúi sát vào đâu để nhìn rõ nữa. Bạn có nhận ra hình xăm trên người Cao Thái Sơn là gì không?

>>> Tin nên đọc:

Sơn Tùng thẳng tay xoá ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện tái hợp?

Hà Tăng đăng ảnh kỷ niệm 12 năm yêu Louis Nguyễn, ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc cặp vợ chồng tỷ phú chất lượng cao!

Lưu Chấn Long tung bằng chứng vụ Phi Nhung hét giá cát-xê “cắt cổ”, thách nữ ca sĩ khởi kiện