Giải Trí

Ca sĩ Nhật Kim Anh lên tiếng xin lỗi về loạt ảnh đưa mẹ đi chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên

Khánh An - 17/06/2021 11:14 GMT+7

Chiều 16/6, loạt ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh đưa mẹ đi chữa bệnh gai cột sống và thoái hóa đầu gối chỗ ông Võ Hoàng Yên năm 2016 bị netizen đào lại khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, loạt ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh đưa mẹ đi chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên đã bị netizen đào lại gây xôn xao trên mạng xã hội. Mặc dù chưa biết nữ ca sĩ có mối quan hệ gì với ông Võ Hoàng Yên hay chỉ đưa người nhà đi khám theo lời quảng cáo nhưng cộng đồng mạng cũng đang nghi ngờ về loạt hình ảnh này.

a1
Loạt ảnh đưa mẹ đi chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên của ca sĩ Nhật Kim Anh bị netizen đào lại gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Ảnh: afamily.vn

Ngay trong đêm 16/6, nữ ca sĩ đã chính thức xin lỗi về loạt ảnh trên: "Sự thật đây cả nhà ơi! Nếu trong thời điểm 2016 Nhật Kim Anh có vô ý chia sẻ vụ việc đi khám bệnh của mẹ lên trang cá nhân của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người thì xin phép cho Nhật Kim Anh chân thành xin lỗi ạ!".

a3
Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Ảnh: Kênh14

Sau khi xin lỗi, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Vì lúc đó Nhật Kim Anh cũng như bao nhiêu người khác nghĩ mình đã may mắn tìm được đúng thầy, đúng thuốc thấy mẹ Kim Anh đỡ bệnh nên mới muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi... chứ đâu có ngờ!!!"

a2
Nữ ca sĩ cũng cho biết mình tin tưởng như bao người nên mới đưa mẹ đến chữa bệnh chứ không hề PR cho ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: afamily.vn

>>> Tin nên đọc:

“Vợ không công khai” của Hoài Linh tiết lộ chuyện ông Võ Hoàng Yên không chữa được bệnh cho chồng mình

Bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh làm chết người: Mẹ nạn nhân lên tiếng khẳng định là sự thật

Trước khi qua đời, cố NS Chí Tài từng gặp Võ Hoàng Yên để chữa bệnh nhưng bệnh lại càng nặng thêm

Tin phổ biến