Giải Trí

Nóng: Hyomin (T-ara) đang hẹn hò với cầu thủ bóng đá Hwang Ui Jo

Trầm Miên - 03/01/2022 14:05 GMT+7

Theo tờ Sports Chosun, Hyomin (T-ara) và chàng cầu thủ Hwang Ui Jo đã hẹn hò được 3 tháng.

Mới đây, dân mạng được một phen trầm trồ khi xuất hiện thông tin thành viên T-ara đang hẹn hò với chàng tiền đạo nổi bật của bóng đá Hàn Quốc là Hwang Ui Jo. Theo Sports Chosun đưa tin, Hyomin và Hwang Ui Jo quen biết qua một người bạn giới thiệu, cả hai đã chính thức hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái.

1
Hwang Ui Jo và Hyomin (T-ara) đã hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái.

Hiện tại, cặp đôi đang phải "yêu xa" vì Hwang Ui Jo đang chơi cho CLB Girondins de Bordeaux ở Pháp còn Hyomin ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết vì đang trong mùa giải nên Hwang Ui Jo không thể bay về Hàn Quốc. Chính vì vậy Hyomin đã bay sang châu Âu và cặp đôi vừa có một chuyến du lịch ngọt ngào ở Thụy Sĩ vào tháng trước.

3
Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Trước thông tin "chấn động", nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng đến cặp đôi, đồng thời hy vọng cả hai sẽ bên nhau bền chặt để có thể tiến tới hôn nhân.

Không lâu sau, Dispatch đã tung ảnh được chụp trong chuyến du lịch của Hyomin và Hwang Ui Jo. Nam cầu thủ sinh năm 1992 hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Girdin Bordeaux ở Ligue và khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Còn Hyomin là nữ ca sĩ sinh năm 1989 được ra mắt với tư cách nhóm trưởng T-ara vào năm 2009. Xinh đẹp và tài năng, cô được rất nhiều người hâm mộ và yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước châu Á.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến