Giải Trí

Con trai Xuân Hinh: Kín tiếng, điển trai không kém tài tử điện ảnh Hàn Quốc

Trầm Miên - 17/12/2021 14:20 GMT+7

Xuân Quang - con trai Xuân Hinh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng sau bức ảnh gia đình chụp trong đám cưới chị gái.

Xuân Hinh là người rất hiếm khi chia sẻ con cái, chỉ những việc lễ tết hay dịp trọng đại, nam danh hài mới khoe những bức ảnh chụp gia đình. Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hinh thoải mái đăng tải ảnh chụp trong đám cưới của con gái thu hút sự chú ý của nhiều người.

1
Con trai Xuân Hinh được nhiều người chú ý sau khi nam danh hài đăng tải ảnh gia đình lên trang cá nhân.

Đặc biệt, hình ảnh cậu con trai kín tiếng Xuân Quang được dân mạng chia sẻ “rần rần” nhờ vẻ ngoài điển trai không kém gì tài tử điện ảnh. Được biết khi còn nhỏ, Xuân Quang có ngoại hình hơi gầy và ít được quan tâm hơn so với chị gái Bảo Linh. Vì vậy sự thay đổi trong lần xuất hiện này của con trai Xuân Hinh khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

3
Xuân Quang có năng khiếu nghệ thuật nhưng không theo nghề bố.

Chia sẻ về cậu con trai, Xuân Hinh tiết lộ từ bé Xuân Quang đã có năng khiếu nghệ thuật nhưng không muốn theo nghề bố. Nam danh hài cũng luôn tôn trọng quyết định của các con và thoải mái cho các con lựa chọn nghề nghiệp của mình, “miễn là cháu thích, nhưng làm gì thì làm hết mình, làm cái tốt nhất”.

2
Hình ảnh cậu con trai kín tiếng của Xuân Hinh được nhiều người chú ý.

Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng từng tự hào khoe rằng sự trưởng thành, khôn lớn và hiểu chuyện của các con chính là thành công lớn nhất trong cuộc đời của anh.

>>> Tin nên đọc: