Giải Trí

Số tiền Đàm Vĩnh Hưng đã chi khi làm từ thiện tại vùng lũ Hải Lăng (Quảng Trị)?

An Nhiên - 15/10/2021 13:57 GMT+7

Vào giữa năm 2021, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tới huyện Hải Lăng (Quảng Trị) để tiến hành khảo sát, xây nhà tình nghĩa giúp người dân. Tuy nhiên, số tiền nam ca sĩ đã chi là bao nhiêu?

Ngày 15/10, chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Hải Lăng (Quảng Trị) là ông Nguyễn Vĩnh Quyền cho biết, sau đợt lũ cuối năm 2020, người dân trên địa bàn bị thiệt hại nặng nên đã có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân quan tâm, hỗ trợ. Trong số đó có nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

thuy-tien-hoai-linh
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng thì danh hài Hoài Linh và ca sĩ Thủy Tiên cũng tới Quảng Trị để cứu trợ.

Giữa năm 2021, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với mặt trận huyện Hải Lăng, sau đó phối hợp với hội phụ nữ của huyện để đi khảo sát 2 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Sau quá trình khảo sát, hai đối tượng được chọn hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa là bà Nguyễn Thị Lời ở thôn Kinh Duy (xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng) và Nguyễn Thị Lơn ở thôn Thượng Nguyên (xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng). Đoàn từ thiện của nam ca sĩ đã khởi công xây dựng 2 ngôi nhà và bàn giao vào cuối tháng 7/2021.

dam-vinh-hung-xay-nha-1
Tháng 6/2021 đã diễn ra lễ khởi công xây dựng ngôi nhà của bà Lời.

Ông Nguyễn Văn Lực, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Hải Hưng (Hải Lăng, Quảng Trị) cũng cho biết, khi người đại diện của nam ca sĩ tới địa phương khảo sát xây nhà cho bà Nguyễn Thị Lời đã nói sẽ hỗ trợ 60 triệu VNĐ. Tuy nhiên, khi bàn giao lại phát sinh thêm chi phí nên tổng số tiền lên tới 62 triệu VNĐ, 

Ông Lê Văn Xứ, Chủ tịch UB MTTQVN xã đã xác nhận chi phí xây nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Lơn là 62 triệu VNĐ.

dam-vinh-hung-xay-nha
Nhà Mái ấm tình thương của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và MTQ xây tặng cho bà Nguyễn Thị Lời.

>>> Tin liên quan:

Đàm Vĩnh Hưng bị cộng đồng mạng phản đối chấm thi Miss World Vietnam 2021 vì ồn ào từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng thông báo “tin mừng” sau buổi điều tra, dân mạng mỉa mai: “Mong sớm sáng tỏ để Hưng đoàn tụ với anh em trong trại”

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng được yêu cầu rà soát tài khoản của Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng