Giải Trí

Thực hư ảnh Thủy Tiên - Công Vinh làm việc tại cơ quan công an

Theo Vietnamnet - 15/10/2021 21:21 GMT+7

Hình ảnh được cho là Công Vinh - Thủy Tiên tại cơ quan công an thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Sáng 15/10, Pháp Luật & Bạn Đọc đưa tin, Công an TP.HCM phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C02), Công an TP.HCM đã mời ca sĩ Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng lên phối hợp làm việc, liên quan tới chuyện từ thiện cứu trợ miền Trung lũ lụt cuối năm 2020. 

thuy-tien-01
Thuỷ Tiên và Đàm Vĩnh Hưng.

2 nghệ sĩ được mời lên để làm rõ các khoản từ thiện, thu thập giấy tờ chức minh. Phía công an cũng làm rõ những khoản tiền và sẽ mời những người có liên quan tới 2 nghệ sĩ nói trên để phục vụ điều tra nếu thấy cần thiết.

Tới chiều 15/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tại cơ quan chức năng. Trong ảnh, vợ chồng nữ ca sĩ đeo khẩu trang, ăn vận đơn giản, đứng sát bên là 2 cán bộ công an. 

Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh bình luận tỏ ra bất ngờ, phần đông lại nghi ngờ độ chân thực của bức ảnh.

thuy-tien-02
Bức ảnh được lan truyền trên mạng.

Một số phát hiện sự trùng hợp trong bức ảnh đang lan truyền và bức ảnh vợ chồng nữ ca sĩ tới ngân hàng sao kê hồi tháng 9.

Từ phần rãnh tóc, yết hầu đến nếp gấp khẩu trang của Thủy Tiên và ông xã trong 2 bức hình được cho là có nhiều nét tương đồng.

Từ đó, dân mạng nhận định bức ảnh Thủy Tiên - Công Vinh bị mời lên làm việc là sản phẩm của photoshop.

thuy-tien-03
Mọi người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop.

Ngày 14/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công An đã có văn bản yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát lại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với tài khoản của 3 nghệ sĩ: Ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành.

Cục cảnh sát hình sự cho biết đang xác minh, điều tra vụ việc theo đơn tố cáo, dư luận phản ánh về việc một số nghệ sĩ lợi dụng việc kêu gọi quyên góp từ thiện, cứu trợ miền Trung mùa lũ 2020, thiếu minh bạch, có dấu hiệu "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". 

Bộ Công an yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng cung cấp tài liệu cho cơ quan điều tra như: bản sao hồ sơ mở tài khoản; toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản; sao kê chi tiết tất cả giao dịch của tài khoản từ lúc mở tài khoản đến thời điểm hiện tại; thông tin họ tên, địa chỉ số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.