Giải Trí

CEO Đại Nam réo gọi Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường về chuyện minh bạch từ thiện

Tường Vy - 15/10/2021 08:00 GMT+7

Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường chính là những cái tên được nữ đại gia nhắc đến trong việc minh bạch từ thiện.

Trở lại trong livestream 14/10, CEO Đại Nam tiếp tục bàn về vấn đề quyên góp từ thiện của showbiz Việt. Lần này, nữ đại gia gọi tên: Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường.

ceo-dai-nam-diem-danh
CEO Đại Nam điểm danh 3 nhân vật.

Theo đó, những sao Việt trên từng kêu gọi quyên góp vào năm 2020, tuy nhiên chưa từng công khai cũng như sao kê, báo cáo cho mạnh thường quân biết.

Về vấn đề trên, Đông Nhi chia sẻ hàng loạt bài đăng cũ trên Facebook để làm rõ việc từ thiện, minh bạch số tiền kêu gọi. Cụ thể, nữ ca sĩ quyên góp được là 517.257.012 triệu đồng, 364.500.000 triệu được chi cho hoạt động cứu trợ trực tiếp, có danh sách kèm theo.

ceo-dai-nam-diem-danh-3-sao-viet-1
Những thông tin mà Đông Nhi chia sẻ.

>> Thực hư chuyện vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện

152.757.012 triệu đồng còn lại đã được gửi trực tiếp cho chương trình Nhà Chống Lũ, có đầy đủ giấy tờ xác nhận rõ ràng.

Liên quan đến việc bị réo tên, trước đó vào tháng 9, NTK Đỗ Mạnh Cường từng lên tiếng đáp trả cư dân mạng: "Anh kêu gọi được có vài chục triệu nên muốn sao kê cũng nhanh lắm em, làm gì mà em đã vội mừng thầm. Vài chục triệu không bằng cái túi con anh xài nữa nên đừng lo anh banh sự nghiệp nha".

ceo-dai-nam-diem-danh-3-sao-viet-2
Đáp trả của Đỗ Mạnh Cường.

Thời gian gần đây, nữ đại gia gọi tên thêm một số sao Việt trong chuyện minh bạch từ thiện. Mới nhất có thể kể đến vợ chồng Lương Thế Thành – Thuý Diễm cùng hai nhân vật được cho là “trùm cuối” chưa tiết lộ tên.

luong-the-thanh
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm.