Giải Trí

PGĐ Điền Quân uất ức khi bị CEO Phương Hằng tố là trùm cuối ăn chặn từ thiện: Tôi đau lắm

An Nhiên - 15/10/2021 14:46 GMT+7

Phó giám đốc Điền Quân đã bày tỏ sự uất ức sau khi bị CEO Phương Hằng gọi tên vào các vấn đề liên quan đến hoạt động từ thiện.

Mới đây, CEO Phương Hằng đã cho biết trùm cuối trong hoạt động quyên góp rất chuyên nghiệp, rõ ràng kêu gọi từ thiện nhưng sau đó lại chuyển vào một tài khoản khác. 

Cụ thể, nữ đại gia Bình Dương chia sẻ: "Hai con người này không thua gì CV – TT đi quyên góp tiền kiều hối nước ngoài rất chuyên nghiệp. Một cách chuyên nghiệp, bài bản đầy đủ thông tin để quyên góp tiền từ thiện. Vậy thì có bao giờ minh bạch tiền từ thiện làm gì, cho ai không?"

"Tôi muốn nhấn mạnh Khương Dừa và Điền Quân là hai con người ăn tiền từ thiện chuyên nghiệp, vậy thì trong đợt vừa rồi có khai báo không?”.

khuong-dua-6
CEO Phương Hằng cho biết trùm cuối trong vụ từ thiện chính là Khương Dừa và Điền Quân.

Sau khi bị vợ của ông Dũng "lò vôi" gọi tên, đạo diễn Khương Dừa (Phó GĐ công ty Điền Quân) đã đăng một clip ghi lại cảnh anh ngồi tâm sự về chuyện bị lừa tiền khi cầm tiền của MTQ đi hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, Khương Dừa đã gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân đã tin tưởng gửi tiền để anh đi làm từ thiện. PGĐ Điền Quân cho biết có người gửi 50 nghìn, 70 nghìn, 100 nghìn nhưng cũng có nhà hảo tâm ủng hộ lên tới vài chục triệu.

khuong-dua-5
khuong-dua-3
khuong-dua-4

Sau đó, Khương Dừa tiếp tục phân trần: "Tôi giúp được nhiều trường hợp nên rất vui. Nhưng cũng nhiều lúc tôi gặp sai sót, bị người ta lừa. Chẳng hạn như hôm qua, một cặp vợ chồng lừa tôi mất hai triệu ba, rồi hai mẹ con lừa thêm một triệu mốt.

Tôi thật sự rất buồn. Số tiền này đâu phải nhỏ. Với nhiều người khó khăn thì một triệu mốt là cả vấn đề, cứu sống được họ. Tôi đau lắm, tức lắm vì không đưa tiền đúng người, lại đưa cho kẻ lừa gạt.

Tôi xin lỗi mọi người rất nhiều vì cầm tiền của mọi người đi trao cho bà con mà lại trao nhầm. Tôi cũng cảm ơn các bạn khán giả đã xem clip của tôi và phát hiện ra những kẻ lừa đảo này để tôi biết mà tránh. Bị lừa gạt như vậy, tôi buồn kinh khủng

Nói thật, về trường hợp vợ chồng già lừa tôi hai triệu ba, tôi đã ngờ ngợ nên sau khi cho tiền xong có kiểm tra lại, nhưng riêng hai mẹ con lừa một triệu mốt kia, tôi không để ý luôn.

Ban đầu tôi thấy hai mẹ con chạy qua, không định hỗ trợ đâu nhưng nghĩ sao lại đi tới đưa họ 500 ngàn. Người phụ nữ đó nói bị chồng bỏ, phải cho con về Châu Đốc. Bình thường tôi sẽ đưa cho những người về Châu Đốc 1 triệu nhưng linh tính sao lại chỉ đưa 500 ngàn.

Vậy mà chị ta đi một lúc rồi dám quay lại xin thêm tiền, tôi đồng cảm nên đưa thêm 300 ngàn, rồi lần thứ ba là 300 ngàn nữa. May sao trong cái ngu tôi vẫn linh cảm được một chút.

Đáng lẽ ra tôi phải đi tìm người đó để nói chuyện và đòi lại số tiền. Tuy nhiên, tôi tìm hiểu thì thấy hoàn cảnh của họ khó khăn thật nên thôi không đòi nữa. Chỉ có điều, họ khó khăn thật nhưng lại để người ta ghét, không thương nổi khi đi lừa gạt như thế.

Những người lừa gạt tôi không hề biết tôi phát quà hay cho tiền đều quay lại clip, không cắt phần nào, nên nếu có lừa gạt thì khi tôi đăng clip lên khán giả cũng sẽ nhận ra.

Mai mốt, họ mà có đi xin xỏ thì bà con cô bác cũng nhớ mặt mà né họ ra”.

khuong-dua
Khương Dừa - Phó Giám đốc Điền Quân
khuong-dua-1
khuong-dua-2

Khương Dừa được biết đên là người chịu trách nhiệm nội dung cho các chương trình ở Điền Quân và đứng sau hàng loạt gameshow nổi tiếng như "Thách Thức Danh Hài”, “Giọng Ải Giọng Ai”... Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Khương Dừa và Điền Quân đã phải ngưng các hoạt động sản xuất chương trình.

>>> Tin liên quan:

CEO Phương Hằng trở lại với "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3 và sự tham gia của 36 "chuyên gia ăn chặn"

Trang Khàn “cá cược” 1 tỷ với CEO Phương Hằng, khẳng định sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường được mở từ năm 2016

Thúy Diễm chính thức phản hồi khi bị CEO Phương Hằng gọi tên vào drama sao kê