Giải Trí

Người tự nhận là vệ sĩ Sơn Tùng lên tiếng cho rằng Hải Tú bị "Miss Thanh Xuân" dàn dựng kịch bản "trà xanh"

Trầm Miên - 28/12/2021 10:59 GMT+7

Một lần nữa, drama "trà xanh" lại tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng khi người tự nhận là vệ sĩ Sơn Tùng chính thức lên tiếng và kể lại toàn bộ câu chuyện.

Mới đây, trên TikTok bất ngờ xuất hiện một tài khoản tự nhận là vệ sĩ của Sơn Tùng và đăng nhiều clip gây xôn xao cộng đồng mạng. Bên cạnh việc khẳng định Hải Tú không sinh con như lời đồn, người này còn mới công khai tố một nữ ca sĩ có tiếng trong Vbiz là người đã dàn dựng drama "trà xanh" đối với Hải Tú để hạ bệ cô.

3
Người vệ sĩ đăng tải nhiều hình ảnh chụp cùng sao Vbiz để chứng minh.

Theo đó, thanh niên này đăng tải nhiều hình ảnh chứng minh mình là vệ sĩ khi chụp chung ảnh với hàng loạt người nổi tiếng như Đen Vâu, Binz,... Tuy nhiên, không có ảnh chụp chung với Sơn Tùng hay Hải Tú vì đây là chính sách bảo mật của ekip. Người vệ sĩ khẳng định "Miss Thanh Xuân" có một công ty đứng sau và là đối thủ của M-TP Entertainment, đồng thời cũng là ekip đứng sau để tạo ra drama "trà xanh" làm xôn xao cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

2
Câu chuyện do thanh niên tự nhận là vệ sĩ Sơn Tùng kể lại nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

"Sơn Tùng và Hải Tú chỉ là những người bị động trong drama này. Cái người lập ra drama này mình tạm gọi là "Miss Thanh Xuân". Lý do người ta làm ra là gì mình không biết, nhưng mình biết đằng sau "Miss Thanh Xuân" có công ty rất lớn. Mình nghĩ là họ dùng scandal này để push "Miss Thanh Xuân" lên.

Bạn bè "Miss Thanh Xuân" bắt đầu chửi và push từ trà xanh lên. Nhưng đặc biệt là "Miss Thanh Xuân" không hề làm gì nha mọi người. Không hề post gì cả, mình nghĩ có sự sắp đặt cả rồi. Gần đây những người đó lên tiếng xin lỗi, mình nghĩ do công ty đó kêu thôi. Khi biết không thể nào bịa chuyện được nữa thì marketing xin lỗi" - nam vệ sĩ này nhận định.

1
Vệ sĩ Sơn Tùng cho rằng Hải Tú chỉ là nạn nhân bất đắc dĩ và 1-2 năm nữa sẽ được minh oan.

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết Sơn Tùng và nữ ca sĩ đã chia tay từ hồi tháng 8 nên từ đó các vệ sĩ không cần phải đi cùng nữa. Sau đó, khi Hải Tú đóng nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại thì không hiểu lý do vì sao "Miss Thanh Xuân" lại bất ngờ unfollow Sơn Tùng.

Người vệ sĩ cho rằng Hải Tú chỉ là nạn nhân bất đắc dĩ vì không biết gì hết, và "nếu MV đó không phải là Hải Tú đóng mà là người khác thì cũng bị chửi là trà xanh thôi, mình nghĩ 1-2 năm nữa Hải Tú sẽ được minh oan".

>>> Tin nên đọc: