Đời Sống

"Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu liên tục nhận được tin nhắn khiếm nhã, bức xúc khi bị gọi là “trà xanh”

Minh Anh - 07/12/2021 14:45 GMT+7

Doãn Hải My bức xúc vì bị một bộ phận người dùng mạng xã hội tấn công, quấy rối với lời lẽ khiếm nhã.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Doãn Hải My bày tỏ sự bức xúc khi bị một số người quấy rối, nhắn tin với lời lẽ không hay. Theo đó, người đẹp cho biết mình bị gọi là “trà xanh” chen chân vào mối quan hệ giữa Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc. Thậm chí, nhiều người còn để lại tin nhắn có nội dung “đi bao nhiêu một đêm” và mắng chửi bố mẹ Doãn Hải My.

ban-gai-tin-don-doan-van-hau
Doãn Hải My bức xúc khi bị nhiều người nhắn tin làm phiền.

Trước tình trạng trên, cô nàng lên tiếng nói rõ: "Nhiều khi không biết sao các bạn cứ phải áp đặt bằng được cụm từ "trà xanh" vào My luôn nè? Trong khi ngay từ đầu My đã nói thẳng là không - đó là một trong những tin đồn vô căn cứ, sai sự thật và không hiểu từ đâu ra về My. Mà nói vậy rồi các bạn vẫn còn liên tục nhắn tin hết My tới em My suốt bấy lâu nay. Chịu đó trời”.

Với những tin nhắn có nội dung lăng mạ, xúc phạm, Doãn Hải My nhắn nhủ: “My lướt thấy mấy câu ghê quá trời quá đất, chửi um tùm, chửi hết người này người nọ liên quan tới My chỉ vì những tin đồn trời ơi đất hỡi mà bạn tự cho là thật. Người có đầu óc sẽ không đi tin vào cái "nghe nói", vào cái "nghe đồn"; và người tử tế thì sẽ không đem những tin tức sai sự thật về người khác để đi bêu rếu, lan truyền và nhục mạ. Làm gì thì làm, hãy làm người tử tế trước đã.

My rất tôn trọng, cảm ơn và tiếp thu những lời góp ý tích cực và lịch sự. Không ai ép ai phải thích bất kỳ ai, nhưng văn minh thì hãy thể hiện sự không thích bằng cách bỏ theo dõi, thậm chí là chặn chứ đừng làm vậy".

ban-gai-tin-don-doan-van-hau-1
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được cho là hẹn hò với nhau.

Được biết, Doãn Hải My là top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp được chú ý với danh xưng “bạn gái tin đồn của Văn Hậu”. Cả hai được đồn đoán hẹn hò khi nam cầu thủ mang hoa đến tặng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Cả hai còn thường xuyên đi sự kiện, xem bóng đá cũng như dạo phố cùng nhau. Văn Hậu còn đăng ảnh chụp cùng gia đình Doãn Hải My nhưng cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận hẹn hò.