Giải Trí

Nhạc sĩ Tô Hiếu: “Tôi sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ chuyện với Tấn Bo”

Minh Anh - 28/12/2021 09:03 GMT+7

Sau phản hồi của Tấn Bo, nhạc sĩ Tô Hiếu đã lên tiếng nhắn nhủ “cực gắt”.

Trước việc nhạc sĩ Tô Hiếu tố Tấn Bo nợ hàng trăm triệu đồng nhưng chối đây đẩy, còn tỏ thái độ. Nam nghệ sĩ cho biết sẽ mở họp báo để làm rõ ồn ào này. 

Đáp lại Tấn Bo, nhạc sĩ người Gia Lai nhắn gửi đến đàn em: "Hôm qua Tấn Bo nói sáng nay lên họp báo sẽ làm rõ Tô Hiếu cắt ghép đoạn ghi âm và dẫn nhân chứng ba mặt một lời. Tô Hiếu chờ cả ngày nay không nghe thấy Tấn Bo nói gì, cũng không thấy họp báo đâu, 12h ngày 28/12 Tô Hiếu sẽ tung tiếp một câu chuyện chấn động. Con người Tô Hiếu có hại ai không thì chờ thời gian xem ai hại ai.

nhac-si-to-hieu
Ồn ào của cả hai thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Không phải Tô Hiếu muốn dồn Tấn Bo vào đường cùng, mà do Tấn Bo đã từng dồn nhiều người khác vào con đường cùng. Tô Hiếu cũng sẽ mời công an vào cuộc, để làm rõ nhiều câu chuyện lắm dính đến Tấn Bo. Nói thêm với Tấn Bo, anh em xã hội không bao giờ bênh vực những người làm điều sai trái đâu, khổ thì người ta giúp chứ đừng bao giờ đi lừa gạt người ta, không có ai chấp nhận đâu, mình là nghệ sĩ thì nên nêu cao tấm gương, không dạy được thiên hạ thì cũng dạy được con cháu mình".

Chia sẻ của Tô Hiếu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nam nhạc sĩ cho biết, trước đó 2 năm khi hoàn cảnh Tấn Bo khó khăn đã cho mượn hàng trăm triệu đồng. Vì tin tưởng nhau nên không ghi giấy nợ, nhưng Tấn Bo sau đó lại “lật mặt”.

Hiện, ồn ào trên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với những màn đấu tố qua lại.