Giải Trí

Rộ nghi vấn Karik cầu hôn bạn gái sau khi tuyên bố rời Rap Việt để lập gia đình

Tường Vy - 27/12/2021 23:00 GMT+7

Thông tin Karik vẫn đang mặn nồng với bạn gái Bella, thậm chí vừa cầu hôn khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, MXH rầm rộ chia sẻ thông tin Karik và bạn gái cũ Bella tái hợp, thậm chí là chưa từng chia tay như dần tình đồn đoán.

Theo đó, cuối năm 2020, Karik và bạn gái dính nghi vấn “đường ai nấy đi” khi bất ngờ unfollow tài khoản Instagram của đối phương. Dù không lên tiếng đính chính, Bella lại tuyên bố bản thân đang F.A trong lúc bình luận dạo. Còn Karik cũng lỡ miệng nói “thời còn quen nhau” khi được hỏi về Bella không lâu sau đó. Cách đây không lâu, MXH còn xôn xao trước việc Bella bất ngờ đăng đàn kể về việc mình bị ai đó mạt sát, phỉ báng chỉ vì không tha thứ cho lỗi lầm cho họ.

a1
Karik và Bella thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, có vẻ như cặp đôi đã “gương vỡ lại lành”, bằng chứng là việc Karik có góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Bella. Cụ thể, Bella và hội bạn thân đang có chuyến du lịch tại Intercontinental Đà Nẵng và trùng hợp là Karik cũng vừa đăng ảnh check-in tại đây.

b1
Karik và Bella cùng check-in ở 1 khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Dưới bài đăng của Bella, nhiều netizen cũng khẳng định đã bắt gặp cặp đôi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên không hiểu vì “thế lực” nào đó mà những bình luận này đều bị xóa hoặc ẩn đi.

a4
Có bình luận cho biết gặp Karik đi sinh nhật Bella. Tuy nhiên ngay sau đó bình luận này đã bị xóa mất.

Việc cả 2 tái hợp khiến những người yêu mến cặp đôi rất vui mừng. Nhưng cũng có người thắc mắc về buổi đi chơi ngày hôm nay: Liệu chỉ vì tổ chức sinh nhật cho Bella hay còn mục đích to lớn khác, ví dụ như tiệc cầu hôn?

b2
Không gian bữa tiệc vô cùng sang chảnh, cả đội bạn cùng mặc váy trắng khiến nhiều người liên tưởng đến buổi tiệc cầu hôn.

Nguyên nhân xuất phát từ khung cảnh hoành tráng không kém phần lãng mạn mà Bella up lên story. Đặc biệt, 1 người bạn của cô nàng còn ghi caption khiến nhiều người tò mò: “Vũ điệu phù dâu phù rể”.

a7
Story với cụm từ gây hiểu lầm khiến nhiều cư dân mạng bán tín bán nghi.

Trên mặt trận TikTok, dân tình cũng đang bàn tán sôi nổi về chuyện này. Có người còn tiết lộ mình đã đọc được bài đăng của Ngô Kiến Huy hay Jun Phạm – 2 thành viên tham gia Running Man Việt Nam cùng Karik có nhắc đến chuyện nam ca sĩ đã ra mắt mẹ vợ.

a8

Dù tất cả chỉ là thông tin chưa kiểm chứng, chính chủ cũng không lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng vẫn rất mong được thấy Karik và Bella về chung một nhà.

>>> Tin nên đọc: