Đời Sống

Bạn gái Tây sinh năm 2000 khoe “ảnh nóng” bên Bùi Tiến Dũng

Hương Ly - 01/07/2021 09:51 GMT+7

Chuyện tình “ngọt như mía lùi” của anh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.

Sau thời gian dài úp mở, thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka chính thức xác nhận chuyện đang hẹn hò bằng một thông báo: “Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Kể từ khi công khai “là của nhau”, cặp trai tài gái sắc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

bui tien dung va ban gai Dianka Zakhidova

Điển hình như mới đây, trên trang Instagram cá nhân của bạn gái Bùi Tiến Dũng thu hút mọi sự chú ý khi khoe ảnh tình tứ bên đối phương. Trong hình, cặp đôi ôm nhau cực tình cảm, nhắm mắt để hưởng thụ khoảnh khắc hạnh phúc này.

Ban gai Bui Tien Anh dang anh nong

Không kém cạnh, trên Instagram của Bùi Tiến Dũng cũng khoe khoảnh khắc ngồi ăn cơm với bố. Dù không góp mặt trong ảnh nhưng ai cũng đoán ra người chụp hình chính là cô bạn gái nóng bỏng của chàng thủ môn.

Chứng kiến sự mặn nồng của cặp đôi, người hâm mộ đều háo hứng mong chờ làng bóng đá Việt Nam sớm có tin vui.

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò vào hồi đầu tháng 9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng. Không giống với nhiều mối tình khác, cặp đôi từ khi công khai hẹn hò đến nay tỏ ra khá nghiêm túc với mối quan hệ này. Nếu trước đó, chàng thủ môn từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái thì Ukraine là bóng hồng duy nhất được anh công khai và dẫn về ra mắt với gia đình ở Thanh Hóa.

Thậm chí, các fan còn tinh mắt phát hiện ở ngón áp út của Tiến Dũng và Dianka đeo nhẫn đôi, làm dấy lên tin đồn hai người đã đính hôn. Bên cạnh nhiều đồng đội như Tiến Dũng, Văn Đức hay Duy Mạnh đã kết hôn, Tiến Dũng và mẫu Tây Ukraine được fan mong ngóng sớm về chung một nhà.

Hàng loạt clip nhạy cảm của camera trong nhà bị tung lên mạng xã hội