Đời Sống

Bùi Tiến Dũng hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ

Hương Ly - 10/08/2021 15:31 GMT+7

Nhân ngày kỷ niệm một năm yêu nhau, Bùi Tiến Dũng đã không ngại khoe khoảnh khắc ngọt ngào với bạn gái mẫu Tây.

Kể từ khi công khai “là của nhau”, thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka thường xuyên cho dân tình ăn “cơm tró” khi khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây, nhân ngày đặc biệt (9/8), bạn gái của Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ đoạn clip kể về hành trình yêu đường của cả hai trong suốt một năm qua. Theo đó, đoạn clip kéo dài hơn 2 phút ghi lại rất nhiều khoảnh khắc tình cảm cặp đôi từ đi du lịch, trải nghiệm đến những phút giây sinh hoạt ở nhà.

Nổi bật nhất vẫn là khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng cởi trần ôm, hôn chân bạn gái trên giường khiến dân tình phải “đỏ mắt” ghen tỵ.

bui tien dung hon chan ban gai

Chưa dừng ở đó, ở dưới bình luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn vào trêu chọc bạn gái: “Thể hiện chút tiếng Việt nghe chơi xem nào?”. Người đẹp sinh năm 2000 không ngần ngại đáp lời: “Em nhớ anh nhiều lắm, Bùi Tiến Dũng”.

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-bui-tien-dung-va-ban-gai-mau-tay

Chứng kiến sự mặn nồng của cặp đôi, người hâm mộ đều háo hứng mong chờ làng bóng đá Việt Nam sớm có tin vui.

bui tien dung va ban gai Dianka Zakhidova

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò vào hồi đầu tháng 9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng. Không giống với nhiều mối tình khác, cặp đôi từ khi công khai hẹn hò đến nay tỏ ra khá nghiêm túc với mối quan hệ này. Nếu trước đó, chàng thủ môn từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái thì Ukraine là bóng hồng duy nhất được anh công khai và dẫn về ra mắt với gia đình ở Thanh Hóa.

Tin phổ biến