Đời Sống

Động thái mới gây chú ý của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước ngày ĐT Việt Nam kết thúc cách ly

Khánh An - 23/06/2021 16:33 GMT+7

Cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của Thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút nhiều chú ý của cộng đồng mạng trước ngày đội tuyển Việt Nam kết thúc thời gian cách ly 7 ngày tại TP HCM.

Trước đó, Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị nhiều netizen chỉ trích khi không lên tiếng chúc mừng đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022. Nếu Lâm Tây liên tục chúc mừng, để lại nhiều bình luận phía dưới bài đăng của đồng đội trong quá trình ĐT Việt Nam thi đấu ở UAE thì Bùi Tiến Dũng hoàn toàn ngược lại. Từ Facebook đến Instagram cá nhân, Dũng “gôn” không chia sẻ hay ăn mừng cùng thành tích vang dội của đồng đội khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

a2
Hiện tại, Lâm Tây đã sang Thái Lan cùng với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) để tham gia AFC còn Bùi Tiến Dũng tiếp tục ở Việt Nam tập luyện cùng CLB TP.HCM và kinh doanh. Ảnh: Kênh14

Chiều 23/6, ngay trước ngày ĐT Việt Nam hết thời gian cách ly 7 ngày tại TP HCM, Bùi Tiến Dũng đã có cập nhật trên story Instagram. Theo đó, thủ môn CLB TP.HCM đã đăng ảnh kết quả âm tính test nhanh virus SARS-CoV-2 kèm icon biết ơn.

a1
Story mới nhất trên Instagram cá nhân của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Kênh14

Như vậy, chàng thủ môn đình đám vẫn tiếp tục ngó lơ những ý kiến trái chiều của người hâm mộ , cũng không hề có bất cứ động thái nào liên quan đến các đồng đội đang cách ly. Thay vào đó, Dũng “gôn” tập trung vào tình hình của bản thân và thông báo để người hâm mộ an tâm.

a3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: cafef.vn

>>> Tin nên đọc:

Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL trước ngày hết cách ly cùng đội tuyển Việt Nam

Báo Trung Quốc: “Bóng đá Việt Nam bị thổi phồng, tuyển Việt Nam cũng thường thôi”

HLV Park Hang Seo gửi tâm thư tới toàn ĐT Việt Nam trước vòng loại cuối World Cup 2022

Tin phổ biến