Xu hướng - MXH

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm bức xúc khi bị nhắn tin hỏi có thèm “chuyện ấy” không?

Hương Ly - 23/08/2021 18:52 GMT+7

Không nể nang, Yến Xuân thẳng thắn đáp trả khi bị người lạ hỏi chuyện 18+.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng đến “nghẹt thở”, Yến Xuân- bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm từng không ít lần đối mặt với những câu hỏi, tin nhắn có nội dung nhạy cảm.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, Yến Xuân đã mở hỏi đáp và hỏi thăm tình hình dân mạng trong mùa dịch: “Mọi người ổn chứ?”. Tuy nhiên, một tài khoản lạ lại vào đề cập đến chuyện 18+ rồi hỏi ngược: “Hơi thô nhưng mà thèm quan hệ tình dục. Xuân có vậy không?".

ban-gai-van-lam-bi-hoi-chuyen-ay

Ngay lập tức, nữ PT xinh đẹp đã không ngần ngại nhận xét rằng người này rất thô lỗ và mất lịch sự: "Thô 100%. Để mở miệng ra đặt câu hỏi này cho một người phụ nữ xa lạ thì công nhận bạn THÔ lỗ, mất lịch sự + can đảm thật! Bạn đặt lộn câu hỏi, nhầm người, sai chủ đề rồi!

Không hẳn tốt lành gì, chủ đề 18+ với người 30 tuổi cũng chẳng có cái gì quá mới nhưng đừng nhầm lẫn giữa những điều bạn cho là ‘thực tế’ mà ai cũng muốn kể nghe chơi chơi".

Ngoài ra, Yến Xuân cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi gặp tình huống tương tự: "Bình thường ai nhắn tin xàm xí là tui BLOCK ngay và luôn mà tại bạn ấy hỏi ở đây thì xin phép trả lời. Quan điểm: Mấy kiểu thô lỗ này dù ở ngoài đời hay mạng xã hội đều cần được thẳng thắn đáp trả. Bộp bộp!".

yen-xuan
yen-xuan-khoe-body-nong-bong

Trước đó, bạn gái Đặng Văn Lâm cũng từng bị gạ gẫm làm sugar baby và có cách xử lý “đi vào lòng người”. Theo đó, Yến Xuân đã up story tin nhắn của người lạ mặt và đanh thép đáp trả: “Tầm này làm sugar mommy thì được chứ baby gì".

Được biết, trước khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng 85-57-94 cm, Yến Xuân từng là một cô gái có thân hình khá thừa cân. Ở thời điểm, mối quan quan hệ của Yến Xuân và Văn Lâm được tiết lộ, nhiều fan của Văn Lâm đã mỉa mai, cho rằng cô không xứng đáng với chàng thủ môn hào hoa của đội tuyển.

yen-xuan-dang-van-lam

Tuy nhiên, trước sự công kích đó, Yến Xuân vẫn sống tích cực và yêu bản thân nhiều hơn. Hai năm trước chắc Xuân sẽ buồn và tức lắm đấy nhưng rồi cái gì cũng quen. Đọc những thứ bạn viết mình thấy thương, buồn cười vì cả một bầu trời hằn học trong đó.

Cái bạn muốn là sự hả hê khi chửi? Muốn mình tổn thương hay như thế nào cũng được. Bây giờ càng lớn mình càng tin hơn vào sự công bằng của cuộc sống.

Nếu mình có được cái này thì phải mất đi cái khác. Nên nếu bạn chửi mình vài câu mà đỡ bực dọc còn mình thì có thêm hạnh phúc, bình thản trong lòng thì ổn thôi. Đó là bạn tôi luyện cho mình đó nha.

Mình không tốt, không xinh, không giỏi, nhưng mình luôn cố gắng hơn từng ngày để xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn", cô bày tỏ.