Đời Sống

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị netizen “cà khịa” không chúc mừng tuyển Việt Nam

Minh Anh - 20/06/2021 08:03 GMT+7

Trong khi Văn Lâm gửi lời động viên, chúc mừng tuyển Việt Nam thì Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng thất vọng khi liên tục im lăng.

Là người song hành với tuyển Việt Nam làm nên những chiến tích nức lòng người hâm mộ, Bùi Tiến Dũng chính là một trong những thủ môn có tiếng tăm ở Việt Nam. Tuy nhiên, càng nổi tiếng sẽ càng được chú ý và có sự so sánh nhất định.

Trong khi Tấn Trường cùng HLV Park Hang-seo lập nên chiến tích đưa tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại 3 World Cup 2022. Đồng thời thủ môn này cũng nhận về vô số lời khen về màn thể hiện xuất sắc, giải nỗi oán “bán độ” năm xưa.

thu-mon-bui-tien-dung-1
Bùi Tiến Dũng nhận nhiều chỉ trích vì không chúc mừng tuyển Việt Nam. (Nguồn ảnh: Đức Đồng)

Cũng chính màn trở lại ấn tượng của Tấn Trường, nhiều cổ động viên không khỏi liên tưởng về người hùng Thường Châu năm nào, Bùi Tiến Dũng.

>> Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị dân mạng cà khịa cực gắt vì không chúc mừng thành công của đội tuyển Việt Nam

Đáng nói hơn, thủ thành này lại càng được chú ý khi Văn Lâm thể hiện sự theo dõi sát sao các trận đấu của tuyển Việt Nam và liên tục gửi lời chúc mừng các đồng đội. Việc Bùi Tiến Dũng không thấy tăm hơi khiến người hâm mộ cảm thấy không hài lòng.

Thậm chí, nhiều người còn kéo vào trang cá nhân của thủ thành này để cà khịa, chỉ trích nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn im lặng.

thu-mon-bui-tien-dung
Động thái mới nhất của thủ thành Tiến Dũng nhằm chứng minh với người hâm mộ.

Cho đến ngày 19/6, Tiến Dũng mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khi được người bạn thân Hà Đức Chinh tag tên trên một story. Anh chàng này cũng nhanh chóng chia sẻ lại kèm caption: “Bị nhốt buồn quá à bạn?”.

Động thái mới nhất của Bùi Tiến Dũng cho thấy anh vẫn quan tâm và theo dõi đồng đội của mình. Đồng thời cũng cho thấy anh chàng đã vững vàng hơn, bớt quan tâm đến những chỉ trích không đáng có để tập trung cho công việc của bản thân.

Tin nên đọc:

>> Nghi vấn có người yêu mới sau chia tay, Văn Toàn lập tức có động thái xác nhận độc thân

>> Cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, Công Vinh vô tình để lộ mức lương cầu thủ hồi mới vào nghề gây sốc

>> Tiến Linh đăng clip tập thể dục ở khu cách ly, lộ điểm nhạy cảm khiến chị em “đỏ mặt”

>> Tấn Trường bất ngờ bị “khủng bố” ảnh nóng đến mất ăn mất ngủ, danh tính người đứng sau gây sốc