Đời Sống

Ồn ào của thủ môn Tấn Trường lan sang cả Trung Quốc, Hàn Quốc

An Nhiên - 25/11/2021 10:06 GMT+7

Ồn ào liên quan đến việc thủ môn Tấn Trường liên tục livestream trên TikTok đã lan sang cả các nước khác.

Thời gian gần đây, thủ môn Tấn Trường đã vướng phải không ít rắc rối liên quan đến việc thường xuyên livestream trên TikTok. Một số người cho rằng vì anh sử dụng mạng xã hội đến khuy dẫn tới việc sa sút phong độ trong nhiều trận đấu.

tan-truong-1
Tấn Trường bị nhắc nhở vì thường xuyên livestream TikTok.

Sau đó, người gác đền của tuyển Việt Nam đã bị HLV Park Hang Seo và các vị HLV khác nhắc nhở. Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu Tấn Trường và các cầu thủ khác phải tuân thủ quy định của đội tuyển. 

tan-truong-2

Đáng nói, sự việc không chỉ thu hút sự chú ý ở trong nước mà còn nhận được sự quan tâm của nhiều trang báo ở Trung Quốc, Hàn Quốc. Chỉ trong ngày 22/11, đã có gần 10 bài viết về ồn ào của thủ môn Tấn Trường trên các trang báo của nước bạn.

tan-truong-3

Bên cạnh việc đề cập đến cách sử dụng mạng xã hội và phong độ thi đấu của người gác đền tuyển Việt Nam, báo giới còn đề cao công tác quản lý học trò của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, vị chiến lược gia sinh năm 1957 cũng được ví như HLV huyền thoại của Manchester United là Sir Alex Ferguson - người không bao giờ ngại chỉ trích các học trò nếu làm ảnh hưởng đến CLB.