Đời Sống

Bạn gái sinh năm 2000 của Bùi Tiến Dũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh khoe vòng 1 "bốc lửa"

Quỳnh Anh - 04/03/2021 09:12 GMT+7

Dianka Zakhidova - Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những hình ảnh "giường chiếu" vô cùng nóng bỏng trên trang cá nhân.

Nữ người mẫu tự do tới từ Ukraine Dianka Zakhidova - Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng - Hiện đang là một trong  những nàng WAGs được đánh giá là quyến rũ và xinh đẹp nhất hiện nay. 

Mặc dù sinh năm 2000, nhưng Dianka sở hữu vóc dáng nóng bỏng và làn da nâu khỏe mạnh. Cô nàng cũng có nhan sắc vô cùng sắc sảo và xinh đẹp, chính vì vậy, khi xuất hiện bên chàng cầu thủ điển trai, cặp đôi luôn thu hút nhiều sự chú ý của báo giới và công chúng. 

ban gai bui tien dung 7
Bùi Tiến Dũng và bạn gái sinh năm 2000

Do làm công việc là người mẫu tự do và có lợi thế về hình thể, Dianka không ít lần khiến khán giả phải xuýt xoa ngợi khen trước những khung hình "hở bạo" của bản thân. 

ban gai bui tien dung 6
ban gai bui tien dung 4
ban gai bui tien dung 5
Một số khung hình hở bạo của nữ người mẫu Ukraine

Mới đây, bạn gái Bùi Tiến Dũng lại khiến mọi người phải "rớt hàm" khi chia sẻ những thước phim nóng bỏng. Cô nàng đăng tải story trên trang cá nhân đoạn video cô nàng tạo dáng trong một buổi chụp hình.

Khung cảnh xung quanh là căn phòng ngủ với màu đỏ chủ đạo, còn Dianka khoác lên mình bộ nội y màu hồng phấn cùng chiếc áo choàng hững hờ, khoe trọn vòng 1 căng đầy. Trong video, nữ người mẫu còn liên tục tạo dáng sexy với ánh nhìn vô cùng "ướt át", hút mắt người xem. 

ban gai bui tien dung 2
ban gai bui tien dung 3
Những thước hình "gây thương nhớ" của bạn gái Bùi Tiến Dũng

Quả thực, chứng kiến những khung hình bạo dạn của bạn gái Bùi Tiến Dũng, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp hình thể và thần thái của cô nàng. Còn với cánh mày râu, có lẽ những hình ảnh này sẽ khiến mọi người phải ghen tị với anh chàng cầu thủ vì có một cô bạn gái nóng bỏng và xinh đẹp đến vậy.