Đời Sống

Cô gái cởi nội y trên cầu Trường Tiền, đăng nhiều clip sex bị khởi tố

Minh Anh - 22/12/2021 14:33 GMT+7

Cơ quan chức năng quyết định khởi tố Trần Thị M.T. (25 tuổi, trú ở phường Thủy Xuân, TP Huế) vì đăng tải clip sex và ảnh khiêu dâm lên mạng internet nhằm thu lợi bất chính.

Ngày 22/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế quyết định khởi tố, bắt tạm gia Trần Thị M.T. (sinh năm 1996) trú tại phường Thủy Xuân, TP Huế về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

co-gai-coi-noi-y-tren-cau
Cơ quan chức năng quyết định khởi tố. Ảnh: Công an TP Huế

Trước đó vào ngày 31/7, M.T. đã đăng tải những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Đáng chú ý là có hình ảnh được quay, chụp trên cầu Trường Tiền khiến dư luận vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và triệu tập M.T lên làm việc.

Qua tìm hiểu, Công an TP Huế đã nắm được, từ tháng 5/2021 – 7/2021, cô gái trên đã tạo 54 clip sex, 76 ảnh khiêu dâm để đăng lên internet và thu lợi bất chính 140 triệu đồng.

Như đã đưa tin trước đó, mạng xã hội từng xôn xao với hình ảnh cô gái ngồi trên xe máy và cởi nội y giữa cầu Trường Tiền, TP Huế. Đoạn clip 36 giây này được chia sẻ lên Facebook và nhận làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng. 

co-gai-coi-noi-y-tren-cau-truong-tien-1
Những hình ảnh gây xôn xao dư luận.

Được biết, trên trang cá nhân của M.T có rất nhiều hỉnh ảnh “mát mẻ”, “thiếu vải” cùng lời lẽ vô cùng thô tục về chuyện tình dục. Người này thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video của bản thân lên mạng xã hội.

Theo đó, để xem được những hình ảnh nhạy cảm này, người dùng phải trả phí cố định hàng tháng cho T, gọi là phí theo dõi tài khoản. Bước đầu kiếm tiền dễ dàng, cô gái này thường xuyên thực hiện các đoạn clip không chuẩn mực rồi đăng công khai lên tài khoản trả phí.

Tin phổ biến