Giải Trí

Netizen thắc mắc 1 tháng chưa nhận được quà hỗ trợ mùa dịch, Thủy Tiên giải thích ra sao?

Khánh An - 26/08/2021 10:33 GMT+7

Thủy Tiên chính thức lên tiếng giải thích về chuyện quà hỗ trợ mùa dịch trên MXH.

Là một trong những sao Việt thường xuyên làm từ thiện, trong mùa dịch Covid-19, Thủy Tiên cùng chồng cũng rất tích cực cứu trợ lương thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, vài tuần gần đây, nữ ca sĩ không cập nhật bất kỳ thông tin gì mới liên quan đến chuyện thiện nguyện trên Facebook cá nhân khiến nhiều dân mạng thắc mắc.

b3
Vợ chồng nữ ca sĩ phân phát rau củ, hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tối 25/8, bà xã Công Vinh đăng tải clip hướng dẫn nấu ăn và khoe cảnh sinh hoạt vui vẻ của cả gia đình. Ngay sau đó, nhiều netizen đã tràn vào hỏi về chuyện Thủy Tiên ngừng cứu trợ lương thực trong mấy ngày qua. Có 1 cư dân mạng còn cho biết mình đã được liên hệ và hứa sẽ hỗ trợ nhưng suốt 1 tháng vẫn không thấy nữ ca sĩ có động tĩnh gì.

b1
Thủy Tiên mong mọi người thông cảm vì dịch bệnh căng thẳng nên chưa thể ra ngoài làm thiện nguyện tiếp.

Ngay sau đó, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng giải thích: “Chính phủ siết chặt yêu cầu mọi người phải ở nhà nên chị không thể đi ra ngoài được nữa. Xin lỗi em nhiều và mong em thông cảm giúp chị nhé. Em có thể gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ lương thực nha, chúc em nhiều sức khỏe”. Câu trả lời nhẹ nhàng và hợp lý của nữ ca sĩ được nhiều khán giả đồng tình, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay.

b2
Trước khi phải ở nhà do Chỉ thị của Chính phủ, Thuỷ Tiên đã phân phát hàng trăm phần lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn.

>>> Tin nên đọc:

Thủy Tiên bị “bóc” nói dối không chớp mắt: Từng khóc kể "tuổi thơ địa ngục", giờ lại khoe 12 tuổi đã ở nhà 3 tầng

Thủy Tiên phản hồi khi bị tố giác không minh bạch 178 tỷ đồng từ thiện miền Trung

Bị netizen nhắc nhở làm từ thiện minh bạch, Thủy Tiên giải thích vì sao không in sao kê

Tin phổ biến